Chỉ một bức ảnh chồng say rượu nhưng lại làm cả nghìn chị em ngao ngán khuyên 'bỏ quách đi cho xong'

Nhìn hình ảnh anh chồng say sưa không biết gì, quỳ như cún khiến nhiều chị em ngán ngẩm cho cảnh người vợ lận đận con thơ ở nhà.

Trong cuộc sống hôn nhân, quan trọng nhất vẫn là tôn trọng, yêu thương và sẻ chia. Nhiều người chồng không hiểu được chân lý ấy nên suốt ngày cho rằng việc nhà là việc của vợ còn mình mải mê đi chè chén suốt ngày. Thậm chí đêm nào cũng say khướt rồi về nhà trong tình trạng bất tỉnh, nôn ra nhà để vợ phải phục vụ. 

Như hình ảnh của anh chồng này được người vợ chia sẻ trên mạng xã hội mới đây thực sự khiến hội chị em dậy sóng. Người chồng này không những rượu chè còn karaoke tay vịn, gái gú suốt ngày trong khi vợ một nách hai con. Nghĩ mà uất ức thay cho người vợ, cư dân mạng bình luận. 

Chỉ một bức ảnh chồng say rượu nhưng lại làm cả nghìn chị em ngao ngán khuyên bỏ quách đi cho xong-1
Hình ảnh anh chồng say rượu còn nôn cả ra nền nhà khiến chị em bức xúc 

Nội dung được người vợ trẻ ghi lại như sau: 

"Mình đi làm về, dạy thêm tới 9 giờ tối. Xong dạy con lớn học. Mệt rã rời và chồng đi với 500 anh em từ sáng tới bây giờ. Về chồng tắm xong còn không nhớ mặc quần, cái quần là mình mặc cho.

Chồng nằm không yên, mình vừa cho con bé con 1,5 tuổi uống sữa thì thế này đây. Gần 10 giờ đêm mình đi lau dọn đống này. Xong chăn màn quần áo, nhà có một cái giường nó nằm vật không biết gì.

Mình lau dọn xong phải trải chiếu xuống đất 3 mẹ con nằm. Muốn đạp cho chồng trận mà phải cho con ngủ, xong con ngủ thì lại ra bôi dầu sờ trán xem có cảm không.

Quen nhau từ lúc 18 tuổi, yêu nhau lúc 21, cưới nhau năm 23. Năm nay thằng lớn lớp 1, con bé 1,5 tuổi mà chồng mình anh em là trên hết, kệ vợ con.

Mà mình cũng kệ nói mãi giờ không muốn nói gì, bỏ thì không bỏ được. Hôm nay con trai nó bảo, nhìn kinh mẹ ạ, em Gấu trớ thôi, bố người lớn cũng trớ hả mẹ.

Mình định để cho đống kia mai mà dậy dọn, nhưng mẹ con không có chỗ ngủ, không ngửi được nên lại lóc cóc dọn.

Ai thắc mắc công việc của chồng vất vả như thế nào mà tay cháy nắng thế kia thì nói luôn cho nghe. 30 tuổi, công việc văn phòng, ngồi đọc báo, xem phim, chơi game. Lương 7,5triệu/tháng. Tay cháy nắng là tháng 4 đi du lịch 4 ngày.

Mình lương chính được 6 triệu, dạy thêm tiếng Anh được 15 triệu.

Mọi người bảo sao không ra nhà nghỉ ngủ: vợ chồng mình ở cùng bố mẹ chồng. Đi nhà nghỉ còn 2 con. Mình cũng lo sợ đêm chồng nó cảm.

Bố mẹ chồng sao không khuyên, chán rồi không nói được nữa.

Sao không bỏ được: con lớn năm nay học lớp 1, con bé 20 tháng. Mình không sợ không nuôi được nhưng chồng rượu chè nát, karaoke, gái gú nhưng nó lại rất thương con".

Sau khi đăng tải tâm sự, chị vợ được cư dân mạng hết lời khuyên nhủ từ bỏ người chồng này đi. 

- Bỏ đi chị ơi, người đàn ông đã rượu chè lại còn gái gú suốt ngày thì sao có thể chấp nhận được

- Không thể chấp nhận được ngữ chồng như vậy

- Chán cảnh này lắm rồi đấy, mệt mỏi với cảnh chăm con còn chồng đi gái gú

- Ngẫm lại muốn bỏ quách cho xong

- Kệ cho hắn dậy dọn chị ạ, đừng động vào cho thiệt thân

- Nhiều khi mình chưa rơi vào hoàn cảnh ấy thì nói bỏ được luôn nhưng rơi vào rồi thì thật sự là khó bỏ vì đúng là nhìn cảnh bố con chúng quấn nhau là không cầm được lòng cũng không nhẫn tâm...

Hiện bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khi phụ nữ chỉ mơ lấy được người chồng biết yêu thương, sẻ chia, kiếm được nhiều tiền hay chưa không quan trọng nhưng chẳng mấy được như ý nguyện nhất là sau khi sinh con cái xong rồi. 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-mot-buc-anh-chong-say-ruou-nhung-lai-lam-ca-nghin-chi-em-ngao-ngan-khuyen-bo-quach-di-cho-xong-n-198653.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất