Chỉ một động thái, fans nghi vấn Quang Hải quay lại với Huỳnh Anh?

Cứ tưởng đã là người dưng nhưng động thái mới đây của chân sút Hà Nội làm ai cũng bất ngờ.

Tháng 11 vừa qua, bạn gái Quang Hải - Huỳnh Anh bất ngờ bị tố là "tiểu tam", cướp người yêu của một cô gái. Không lâu sau đó, Huỳnh Anh lên tiếng thanh minh bản thân trong sạch, loạt tin nhắn đang lan truyền trên mạng xã bị dàn dựng, cắt ghép.

Ngoài ra, cô cũng khẳng định không cắm sừng và cũng không làm gì có lỗi với ai.

Chỉ một động thái, fans nghi vấn Quang Hải quay lại với Huỳnh Anh?-1

Về phần Hải "con", khi bạn gái nổ ra scandal, anh chọn cách im lặng không có bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với chân sút trẻ tiết lộ cặp đôi đã chia tay cách đó 1 tháng.

Những tưởng sau chuyện yêu đương ồn ào, kết thúc cũng ồn ào ấy, họ sẽ trở thành người dưng khi xóa hết ảnh liên quan, hủy theo dõi đối phương trên mạng xã hội.

Chỉ một động thái, fans nghi vấn Quang Hải quay lại với Huỳnh Anh?-2
Chỉ một động thái, fans nghi vấn Quang Hải quay lại với Huỳnh Anh?-3
Quang Hải bất ngờ theo dõi bạn gái cũ.

Tuy nhiên, fans lầm to rồi bởi mới đây, các thánh hóng đã soi ra chuyện chân sút gốc Hà Nội theo dõi lại bạn gái cũ trên mạng xã hội từ bao giờ rồi. Về phía Huỳnh Anh, cô chưa follow lại bạn trai cũ.

Cư dân mạng lập tức bàn tán rôm rả. Trong khi một số cho rằng phải chăng Hải "con" hoa mắt nên ấn nhầm nút follow thì một số cho rằng hay đôi trẻ đang chuẩn bị yêu lại từ đầu. Vậy cuộc tình này sẽ đi đến đâu, fans cứ chờ rồi sẽ rõ.

Chỉ một động thái, fans nghi vấn Quang Hải quay lại với Huỳnh Anh?-4
Đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Anh chưa bấm follow Quang Hải.

Thời gian gần đây, Quang Hải được cho là quay lại đường đua thả thính khi thỉnh thoảng đăng ảnh kèm caption không thể ngọt ngào hơn. Trong đám cưới của Công Phượng, anh cũng tiết lộ bản thân là một người kém may mắn trong chuyện tình cảm nên mong muốn người yêu mến hãy ủng hộ mình.

Chỉ một động thái, fans nghi vấn Quang Hải quay lại với Huỳnh Anh?-5
Hình ảnh mới nhất về Huỳnh Anh.

Về phần Huỳnh Anh, sau gần 1 tháng dính phốt, cô bắt đầu đăng tải hình ảnh mới về bản thân. Cô cũng quyết tâm bỏ ngoài tai những lời bàn tán không hay về mình.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-don-quang-hai-quay-lai-voi-ban-gai-cu-huynh-anh-n-244117.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao