Chỉ ngồi yên hát, cô bạn này gây bão mạng xã hội vì giọng quá ngọt

Với gương mặt xinh xắn, giọng hát ngọt ngào cùng tài năng guitar điêu luyện, nữ chính đã khiến trái tim bao chàng trai thổn thức.

Con gái xinh đẹp, hát hay luôn có sức hút đặc biệt với các chàng trai. Và cô nàng dưới đây là một minh chứng cho câu nói đã xinh đẹp lại đa tài.

Theo đó, mới đây cư dân mạng liên tục chia sẻ clip một cô gái ngồi trên nền đất đánh đàn, tự tin thể hiện ca khúc Khi em xa anh của nhạc sĩ trẻ Trần Anh Tuấn. Với gương mặt xinh xắn, giọng hát ngọt ngào cùng tài năng guitar điêu luyện, nữ chính đã khiến trái tim bao chàng trai thổn thức.


Cô nàng xinh đẹp cover cực hay ca khúc "Khi em xa anh"

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip này nhanh chóng thu hút chục nghìn lượt xem và bình luận. “Hát mộc mà hay quá. Khả năng đánh đàn cũng giỏi nữa. Đúng là cô gái đa tài”, “Bạn nữ này dễ thương quá. Hát hay đánh đàn giỏi. Tiết tấu bài hát cũng vui nhộn nên nghe đi nghe lại vẫn không thấy chán”,… là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip có tên Ngô Lan Hương (đến từ Thanh Hóa). Hiện Hương đang là sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại, trường Đại Học Ngoại Thương (Hà Nội).

Chỉ ngồi yên hát, cô bạn này gây bão mạng xã hội vì giọng quá ngọt-1Chỉ ngồi yên hát, cô bạn này gây bão mạng xã hội vì giọng quá ngọt-2
Chân dung cô bạn xinh đẹp Ngô Lan Hương

“Âm nhạc là niềm đam mê từ nhỏ của mình. Riêng đàn guitar, mình đã học và rèn luyện được 6 năm. Về ca khúc ‘Khi em xa anh’, mình từng nghe một người anh hát rất hay nên đã quyết định cover lại.

khi đăng tải lên mạng xã hội không ngờ lại thu hút sự quan tâm như vậy. Thỉnh thoảng mình cũng cover những bài hát yêu thích và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực. Được mọi người khen ngợi về giọng hát, mình thấy rất vui. Đó sẽ là động lực để mình cố gắng hơn trong các sản phẩm tiếp theo”, Lan Hương bày tỏ.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Hương cho biết muốn tập trung cho việc học để tốt nghiệp đúng thời hạn. Thỉnh thoảng, cô vẫn sắp xếp thời gian đi biểu diễn văn nghệ để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân.

Chỉ ngồi yên hát, cô bạn này gây bão mạng xã hội vì giọng quá ngọt-3
Hương từng tham gia chương trình "Giọng hát Việt 2017"

Không phải đến thời điểm hiện tại, Hương mới được các bạn trẻ biết đến. Trước đó, cô sinh viên đến từ Thanh Hóa đã gây ấn tượng với khán giả khi tham gia Bài hát Việt 2017. Lan Hương cũng từng ghi dấu ấn qua loạt cover thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội như Đã lỡ yêu em nhiều của JustaTee hay Somebody else - The 1975,...

Trong tháng 11 vừa qua, cô bạn từng khiến trái tim của không ít chàng trai xao xuyến khi ngồi trong quán net, mặc áo đội tuyển Barca cover ca khúc Mặt trời của em của ca sĩ Phương Ly cực hay. 

Chỉ ngồi yên hát, cô bạn này gây bão mạng xã hội vì giọng quá ngọt-4
Hình ảnh Hương khi cover ca khúc "Mặt trời của em" của ca sĩ Phương Ly

Xuyên suốt clip dù có một số đoạn không thuộc lời nhưng với ngoại hình xinh đẹp, khả năng đánh đàn siêu hay của nữ chính khiến bản cover nhận về hàng trăm nghìn lượt xem.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ mong muốn được làm quen với cô gái này. "Mình cũng là fan của Barca này. Rất mong được làm quen với bạn", "Chỉ cần là fan của Barca đã biết là xinh rồi. Nhưng công nhận bạn nữ này hát hay, đàn giỏi ghê. Hy vọng có cơ hội được gặp mặt và giao lưu",... là những bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cover giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất