Chị Nguyệt đúng là 'không phải dạng vừa', chỉ một câu thả thính đã tạo nên trào lưu 'em đang sợ ế'

Chỉ là câu nói "Em đang sợ ế đây này" được trích ra từ một phân cảnh trong phim "Phía trước là bầu trời" nhưng lại khiến không ít bạn trẻ thích thú cover lại.

Những ngày qua, Phía trước là bầu trời là một trong những từ khóa "chiếm sóng" trên mạng xã hội. Những đoạn clip ngắn nói về cuộc sống thường ngày của các sinh viên trọ học xa nhà đang nhận về vô số sự quan tâm.

Sau 17 năm bộ phim phát sóng, tên tuổi bộ phim hiện nay vẫn tiếp tục giữ sức hút của bộ phim đặc biệt là nhân vật Nguyệt do Hà Hương đóng. Hàng trăm clip trích đoạn trong phim có phân cảnh Nguyệt đảm nhận đang nhận về vô số lượt like và share từ cộng đồng mạng.


Trào lưu "Em đang sợ ế đây này" đang được giới trẻ Việt tích cực cover.

Gần 2 thập kỉ trôi qua, nhân vật Nguyệt vẫn bị "ném đá" vì tính thảo mai, ranh ma của mình. Mới đây, một đoạn clip cảnh Nguyệt "thả thính" việc chưa có người yêu khi được một người hỏi thăm đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau khi được chia sẻ rầm rộ, không ít bạn trẻ đã tỏ ra thích thú và cover lại câu nói "Em chưa có người yêu. Em đang sợ ế đây này".


Giới trẻ Việt thích thú khi chia sẻ lại câu nói của nhân vật Nguyệt (ảnh cắt từ clip)

Phía trước là bầu trời xoay quanh 3 cô gái có tên Nguyệt, Thương và Nhung vừa tốt nghiệp đại học ở trong một xóm trọ sinh viên. Những bộ hồ sơ xin việc và những buổi đi tìm việc chiếm hết thời gian của họ. Nhung xin vào làm báo cho một tòa soạn, Thương làm việc trong nhà hàng còn Nguyệt vì có người yêu đàng hoàng nên xin được việc tốt hơn.

Có thể nói nhờ vai Nguyệt đanh đá, thảo mai trong Phía trước là bầu trời, diễn viên Hà Hương đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Ngoài ra, bộ phim có nhiều câu thoại hay không chỉ phù hợp với bối cảnh sinh viên bấy giờ mà còn phù hợp với giới trẻ trong cuộc sống hiện đại đặc biệt là sinh viên mới ra trường.


T.H
Theo Vietnamnet


Phía trước là bầu trời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao