Muốn 'né' trả tiền thuê trọ phải xem ngay clip trốn nợ bá đạo trong 'Phía trước là bầu trời'

Trèo lên bể nước, tắt điện trốn trong phòng, giả ốm,... là những "chiêu thức" sinh viên trốn trả tiền thuê trọ cuối tháng trong "Phía trước là bầu trời".

Những ngày qua, Phía trước là bầu trời là một trong những từ khóa "chiếm sóng" trên mạng xã hội. Những đoạn clip ngắn nói về cuộc sống thường ngày của các sinh viên trọ học xa nhà đang nhận về vô số sự quan tâm. Sau clip "Bán xe cũng cần phải có tinh thần teamwork", mới đây khoảnh khắc các sinh viên với 1001 cách trốn trả tiền thuê trọ ngày cuối tháng đang được cộng đồng mạng rần rần chia sẻ.


1001 cách trốn đóng tiền phòng trọ cuối tháng của sinh viên trong "Phía trước là bầu trời"

Trèo lên bể nước, tắt điện trốn trong phòng, giả ốm,... là những "chiêu thức" được các sinh viên triệt để áp dụng để "lấy tình thương" của ông chủ nhà trọ (do cố nghệ sĩ Hán Văn Tình) đảm nhận.

"Ngày xưa từng rất yêu thích bộ phim này và dàn diễn viên trong phim. Giờ bộ phim bỗng gây sốt trở lại nên sẽ dành thời gian xem lại. Đạo diễn chọn được dàn diễn viên diễn xuất tuyệt vời thật", "Cả tuổi thơ bỗng chốc ùa về. Từng hâm mộ nhất là anh Nguyễn Thành Vinh - một chàng trai vừa thật thà, vừa nhút nhát nhưng lại học cực giỏi. Từng phân cảnh trong phim đậm chất sinh viên",... là những bình luận để lại.

Phía trước là bầu trời do đạo diễn Thanh Hải sản xuất, từng ra mắt khán giả vào năm 2001. Bộ phim là câu chuyện về cuộc sống sinh viên ở trọ, tìm kiếm việc làm, chuyện yêu đương hay việc đối nhân xử thế của những người trẻ trong quá trình học tập xa nhà.


Poster phim "Phía trước là bầu trời"

Bộ phim xoay quanh 3 cô gái có tên Nguyệt, Thương và Nhung vừa tốt nghiệp đại học ở trong một xóm trọ sinh viên. Những bộ hồ sơ xin việc và những buổi đi tìm việc chiếm hết thời gian của họ. Nhung xin vào làm báo cho một tòa soạn, Thương làm việc trong nhà hàng còn Nguyệt vì có người yêu đàng hoàng nên xin được việc tốt hơn.

Trong khu trọ cũng có nhiều sinh viên, mỗi người một hoàn cảnh, một mảnh đời khác nhau như một xã hội thu nhỏ với đủ buồn vui. Sau 17 năm bộ phim phát sóng, tên tuổi bộ phim hiện nay vẫn tiếp tục giữ sức hút của bộ phim đặc biệt là nhân vật Nguyệt do Hà Hương đóng. Hàng trăm clip trích đoạn trong phim có phân cảnh Nguyệt đảm nhận đang nhận về vô số lượt like và share từ cộng đồng mạng.

Ngoài ra, bộ phim có nhiều câu thoại hay không chỉ phù hợp với bối cảnh sinh viên bấy giờ mà còn phù hợp với giới trẻ trong cuộc sống hiện đại đặc biệt là sinh viên mới ra trường.


T.H
Theo Vietnamnet

 


Phía trước là bầu trời

Tin tức mới nhất