Chỉ nói một câu 'yêu em', chàng trai bị bạn gái bắt bẻ 'đến mệt'

Nói "yêu em" thôi cũng không xong vì anh chàng gặp phải ngay bạn gái "chuẩn chính tả".

Yêu nhau, một khi đã là thứ tình cảm gắn bó yêu thương thì nên bỏ qua cho nhau những tiểu tiết. Việc bắt bẻ nhau quá nhiều sẽ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bắt bẻ chính tả thì càng đúng là chuyện quá đáng. Cô gái dưới đây sau khi được bạn trai chúc ngủ ngon và nói lời yêu thương đã có cách hành xử khiến cư dân mạng "nóng mắt". 

Theo đó, anh chàng này và cô bạn gái có lẽ đi chơi về, chàng trai đã chủ động nhắn tin: "Anh ngủ đây, yêu em".  Câu chúc ngủ ngon không có vấn đề gì nhưng cụm từ "yêu em" có vẻ không làm bạn gái hài lòng. Cô này hỏi lại một tràng dài:

Chỉ nói một câu yêu em, chàng trai bị bạn gái bắt bẻ đến mệt-1

- Ai?

- Ai yêu em cơ?

- Bà hàng xóm yêu em?

- Cô bán phở đầu ngõ yêu em?

- Hay chú bán thịt lợn yêu em?

Có vẻ như cô không thích cách chàng trai nói không có chủ vị. Anh chàng này bắt đầu khó chịu về cách bắt bẻ của bạn gái và tỏ thái độ có chút gay gắt. Nhưng đúng là muốn làm đẹp lòng bạn gái nên anh vẫn cam lòng nhắn tiếp: "Anh yêu em".

Dân mạng được phen dở khóc dở cười không quên ca ngợi chàng trai quá ư là chiều bạn gái của mình. Không nhiều chàng trai có thể làm được điều đó. 

Chỉ nói một câu yêu em, chàng trai bị bạn gái bắt bẻ đến mệt-2

Chỉ một tình huống nhỏ đã hút hơn 25k lượt like và nhiều bình luận của dân mạng. 

- Cũng đến quỳ lạy với cô gái này, yêu đương kiểu này thôi bai đi

- Phiến phiến thôi bạn ạ. "Yêu em" chính là câu nói đẹp nhất, hay nhất trong tình yêu. Có từ "anh" vào chưa chắc hay hơn nhé. 

- Người yêu tôi thế này tôi chi "vỡ alo"

- Ông thực sự là sức chịu đựng quá cao đó

Đây không phải là trường hợp bắt bẻ hiếm gặp. Nhiều cô nàng còn bắt chính tả từng chữ một, thể hiện sự khó chịu ra mặt khi bạn trai viết sai chính tả chứ không hẳn chỉ là cách nói vui đùa, nũng nịu như thế này. Tuy nhiên, trong tình yêu, quá khắt khe chính là mối nguy hiểm khiến tình cảm tan vỡ.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-noi-mot-cau-yeu-em-chang-trai-bi-ban-gai-bat-be-den-met-n-254436.html

người yêu bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất