'Chị Ong nâu thất tình' là gì mà đi đâu cũng gặp?

Vẫn chưa biết chị Ong nâu bay đi đâu nhưng tầm này có đi đâu thì cũng gặp chị Ong thất tình mà thôi.

Trong tiềm thức của dân mạng, "Chị ong nâu nâu nâu nâu. Chị bay đi đâu đi đâu" (bài hát Chị Ong Nâu Và Em Bé) là giai điệu vô cùng vui tươi, gắn liền với tuổi thơ của bao người. Nhưng những ngày vừa qua, người ta đi đâu cũng gặp một chị Ong hoàn toàn khác, đó là chị Ong nâu thất tình.

Trước hết, muốn biết chị Ong thất tình ra sao thì cứ xem đoạn clip này là rõ.


Clip: "Chị Ong Nâu Và Em Bé" phiên bản thất tình - Hwang Cho

Thay vì sự vui vẻ, hớn hở của chị Ong nâu thiếu nhi, chị Ong thất tình lại vô cùng da diết, khiến dân tình nghe xong còn quên luôn bản gốc. Đương nhiên giai điệu này đã nhanh chóng viral và được share khắp nơi với tốc độ chóng mặt. Quả thực không đùa được với độ sáng tạo của netizen!

Chị Ong nâu thất tình là gì mà đi đâu cũng gặp?-1
Hwang Cho

Được biết người đăng tải clip này đầu tiên là Hwang Cho, đồng thời là nhân vật cầm mic hát chị Ong nâu bản thất tình. Tuy nhiên, người thể hiện bài hát này lại là một cô bạn của Hwang Cho là Soi Nguyễn.

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận xét rằng chị Ong thất tình có giai điệu giống với ca khúc Can't Forgive nằm trong bộ phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ nhưng tác giả bản phối lại giải thích mình bị ảnh hưởng bởi bài Tháng Năm Vội Vã của Vương Phi.

Cơ mà dù là ai thể hiện, dựa trên OST nào thì cũng không phủ nhận được sức hút của chị Ong thất tình, đi khắp nơi trên cõi mạng đều gặp. Ngay cả những gương mặt đình đám trên MXH như Đông Nhi, Hamlet Trương, Trang Hý cũng phải thích thú trước ca khúc này.

Chị Ong nâu thất tình là gì mà đi đâu cũng gặp?-2
Đông Nhi

Chị Ong nâu thất tình là gì mà đi đâu cũng gặp?-3
Hamlet Trương

Chị Ong nâu thất tình là gì mà đi đâu cũng gặp?-4
Trang Hý còn chế thêm chị Ong nâu một phiên bản khác cũng được dân tình đón nhận

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-ong-nau-that-tinh-la-gi-ma-di-dau-cung-gap-162210507081620456.htm

Hwang Cho cover

Tin tức mới nhất