Chi Pu xuất hiện giật cả mình cùng 'Thiên Thần Hộ Mệnh'

Nhiều người thắc mắc về sự trở lại của ca khúc "Đừng Đùa Với Lửa" do Chi Pu thể hiện khi trước đó từng bị "bay màu".

Cuối tháng 4/2021, với việc bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh của Đạo diễn Victor Vũ chính thức ra mắt, bên cạnh việc bàn tán sôi nổi về những thông tin liên quan đến bộ phim thì netizen cũng đặc biệt chú ý đến việc Chi Pu đã hoàn toàn "bay màu" trước khi tác phẩm điện ảnh này ra rạp.

Chi Pu xuất hiện giật cả mình cùng Thiên Thần Hộ Mệnh-1
Loạt tạo hình của Chi Pu trong Thiên Thần Hộ Mệnh được ekip công khai với truyền thông đại chúng

Cụ thể, Chi Pu đã là một trong những khách mời đặc biệt đảm nhận vai trò hát OST. Tuy nhiên, chỉ sau 3 ngày phát hành ca khúc do Chi Pu thể hiện trên một nền tảng âm nhạc, sản phẩm này của cô nàng đã hoàn toàn "bốc hơi" không dấu vết một cách vô cùng bí ẩn. Và ca khúc Đừng Đùa Với Lửa lại được phát hành chính thức với phần thể hiện của cô nàng Lena. 

Chi Pu xuất hiện giật cả mình cùng Thiên Thần Hộ Mệnh-2
Sau đó ca khúc đã được phát hành với phiên bản chính thức do Lena thể hiện

Tại thời điểm đó, công chúng không khỏi đặt ra nghi vấn: Chuyện gì đã thực sự xảy ra khiến nhà sản xuất buộc phải xóa Chi Pu ra khỏi hoàn toàn dự án điện ảnh tầm cỡ này? 

Điều đó làm dấy lên không ít tranh cãi, phần nhiều ý kiến cho rằng chính loạt ồn ào nặng nề gần đây của Chi Pu xoay quanh giọng hát, phong cách và hình ảnh đã khiến nhà sản xuất phải đưa ra quyết định khó khăn trên. 

Tuy nhiên vào tối 25/11, ca khúc Đừng Đùa Với Lửa - OST Thiên Thần Hộ Mệnh do Chi Pu thể hiện lại bỗng âm thầm "chình ình" trên nền tảng âm nhạc mà cô từng bị "bay màu".

Chi Pu xuất hiện giật cả mình cùng Thiên Thần Hộ Mệnh-3
Ca khúc Đừng Đùa Với Lửa do Chi Pu thể hiện được đăng tải vào ngày 25/11

Điều này lại một lần nữa, khiến cho nhiều người không khỏi tò mò về lý do nhà sản xuất bộ phim bỗng phát hành ca khúc mà Chi Pu thể hiện sau gần 1 năm cho cô nàng "bốc hơi"? 

Thu Hà
Theo VietNamNet


victor vũ Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất