'Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa', Chi Pu bị tố đạo nhái stylist nước Nga

Chi Pu tiếp tục vướng lùm xùm đạo nhái khi từ trang phục đến cách tạo dáng đều giống ảnh của stylist nước Nga cách đây 3 tháng.

Giữa scandal hot girl cầm mic là trở thành ca sĩ, Chi Pu tung ảnh diện nội y sexy để "dìm" ồn ào. Thế nhưng "tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa", cô nàng tiếp tục vướng phải lùm xùm mới. Bức ảnh tạo dáng phô vòng 3 trước ống kính của nữ diễn viên bị giới điệu mộ phát hiện ra "đạo nhái" concept của stylist người Nga Salavat Kypere.

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Chi Pu bị tố đạo nhái stylist nước Nga-1
Diện set đồ đen kiệm vải, người đẹp phô diễn được vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa cùng vòng 1 lấp ló qua lớp vải trong suốt.

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Chi Pu bị tố đạo nhái stylist nước Nga-2

Có thể thấy từ trang phục với cả cây đen nội y và áo khoác lông đến cách pose dáng của hai người đẹp đều giống đến 90%. Có điều, ảnh của Salavat Kypere đã được chụp từ tháng 4 và cũng được hãng Naked Wolfe repost lại vào cùng thời điểm đó. Còn Chi Pu thì mới đăng ảnh cách đây vài tiếng.

Cư dân mạng phản ứng trái chiều trước nghi vấn này. Người tỏ ra ngán ngẩm, người lại thấy... bình thường vì chuyện học hỏi, copy nước ngoài là "cơm bữa".

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Chi Pu bị tố đạo nhái stylist nước Nga-3

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Chi Pu bị tố đạo nhái stylist nước Nga-4
Bức ảnh tạo dáng khoe vòng 3 khá nhức nhối của Chi Pu bị cho là lấy nguồn cảm hứng từ concept của stylist nước Nga.

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Chi Pu bị tố đạo nhái stylist nước Nga-5
Trước đó, giọng ca 9X cũng nhiều làn bị "tố cáo" ăn cắp chất xám, đạo nhái concept chụp hình. Điển hình là ồn ào copy nguyên mẫu móng tay của một nail artist tên Quỳnh Anh. Trong khi bộ nail mà Quỳnh Anh thực hiện đã nằm trong ấn phẩm tháng 1/2021 của tạp chí L’Officiel Vietnam còn của Chi Pu thì mới lên sóng. Sau đó, phía Chi Pu đã phải gỡ hoàn toàn hình ảnh trên Fanpage và Instagram.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-bi-to-dao-nhai-concept-cua-stylist-nuoc-nga-n-269080.html

đạo nhái Chi Pu

Tin tức mới nhất