Chi Pu bỏ nhà đi tìm Hồng Đăng

- Trong tập 27 phim Giọt nước rơi, Linh (Chi Pu) đã bỏ nhà để đi tìm Đan (Hồng Đăng).

Bị cha mẹ ngăn cấm và chặn mọi liên lạc khiến Linh càng thêm nhớ về Đan. Linh mượn điện thoại của bạn gọi cho Đan nhưng không  được. Cô bé chỉ biết thở dài lo lắng.


 Linh buồn bã nghĩ về Đan.


 Cô bé gọi cho Đan nhưng không liên lạc được.

Vừa tan trường thì Linh gặp Trâm đi tới. Trâm thông báo cho cô bé biết Đan đã bị công an bắt vì tội tàng trữ ma túy và vũ khí quân dụng. Nghe Trâm kể, Linh lại quay ra oán trách Đan. Cô trách anh không giữ lời hứa, không chịu rời xa chốn giang hồ để sống lương thiện. Linh vừa nói xong thì bị Trâm mắng cho một trận. Trâm nói trong lúc này thì Linh phải là người tin tưởng Đan nhất chứ không phải nghi ngờ và chỉ trích anh như vậy.


 Linh bị mắng vì không tin tưởng Đan.


Đêm về, Linh trằn trọc mãi không sao ngủ được. Cô suy nghĩ về những lời trách mắng của Trâm lúc sáng. Rồi Linh nhớ về Đan, nhớ lúc anh xin phép làm bạn trai, nhớ những lúc cả hai bỏ đi chơi cùng nhau.

Đợi lúc bố mẹ đi ngủ, Linh tỉnh dậy, thu dọn quần áo và viết một bức thư để lại.  Trong thư, Linh xin lỗi vì là đứa con bất hiếu, chưa làm gì để báo đáp cha mẹ. Giữa gia đình và tình yêu, Linh  lựa chọn đi theo tình yêu. Cô đặt bút xuống và gọi cho Trâm.


 Linh viết thư để lại cho cha mẹ.


Một lúc sau, Hiệp tới đón Linh và đưa cô đến ngôi nhà mà mẹ con Lệ Anh đang sống. Gặp nhau, cả hai cô gái trẻ đều không ngờ họ lại có cùng mối liên hệ là Đan.


Linh và Lệ Anh bất ngờ khi gặp nhau.


Còn mẹ Linh, khi biết tin con gái bỏ nhà đi, bà gào khóc vật vã đòi chồng đi tìm con.




Mẹ Linh khóc ngất khi con gái bỏ đi.


Đỗ Đỗ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao