Chi Pu chính thức trở lại màn ảnh sau hai năm 'náo loạn' V-Pop

Sau 2 năm tung hoành với âm nhạc, Chi Pu chính thức quay trở lại với màn ảnh nhỏ với phim "Mối tình đầu của tôi" sắp được lên sóng.

Mối Tình Đầu Của Tôi là phiên bản Việt của phim truyền hình She Was Pretty Hàn Quốc do cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito thực hiện. Ngay từ thời điểm bắt đầu casting, bộ phim đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ vì đã remake phim truyền hình được yêu thích bậc nhất của xứ sở Kim Chi.

Bên cạnh đó, Mối Tình Đầu Của Tôi còn gây xôn xao khi quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng có ngoại hình và diễn xuất tốt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần.

Không chỉ hàng loạt gương mặt người mẫu, diễn viên được yêu thích như: siêu mẫu Xuân Lan, Hứa Minh Đạt, Diễm Châu, Hoàng Sơn, Hạnh Thúy, Vân Anh, Mạnh Lân, Huyền Thạch, Khải Hoàn…

Chi Pu chính thức trở lại màn ảnh sau hai năm náo loạn V-Pop-1
Poster chính thức của phim "Mối tình đầu của tôi"

Nếu trong các teaser trước, nhà sản xuất cố tình không để lộ quá nhiều nội dung thì trailer chính thức đã tiết lộ tạo hình của bốn diễn viên chính trong phim, cùng tính cách nhân vật của họ.

Đúng như dự đoán, An Chi có tạo hình còn xấu hơn cả những hình ảnh đã tung ra trước đó, nổi bật mái tóc bông xù và đôi má tàn nhang đỏ ửng cùng gu ăn mặc “Trời ơi! Tin được không?”. Còn nam chính Nam Phong thì xuất hiện với vẻ ngoài “soái ca” và khí chất lạnh lùng.

Đoạn trailer mở đầu với hình ảnh cô nàng An Chi (Lan Ngọc) hối hả chạy đến buổi phỏng vấn xin việc, đầu tóc rối bù cùng bộ dạng quái dị. Phong cách ăn mặc luộm thuộm của An Chi khác hẳn vẻ xinh tươi và sành điệu của thường ngày của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Trái ngược với vẻ xuề xòa luộm thuộn của An Chi, cô bạn thân Hạ Linh (Chi Pu) lại là một cô gái xinh đẹp, thời trang và sành điệu, luôn được bao quanh bởi các chàng trai 6 múi.


Trailer phim "Mối tình đầu của tôi"

Chi Pu chính thức trở lại màn ảnh sau hai năm náo loạn V-Pop-2
Ninh Dương Lan Ngọc vào vai An Chi, một cô nàng có mái tóc xù và má tàn nhang

Chi Pu chính thức trở lại màn ảnh sau hai năm náo loạn V-Pop-3
Chi Pu vào vai Hạ Linh là một cô gái xinh đẹp, sành điệu, luôn được bao quanh bởi các chàng trai

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chàng “soái ca” Nam Phong (Bình An), dù mới chỉ lướt qua khung hình nhưng đã chinh phục khán giả với vẻ điển trai lịch lãm. Còn anh chàng Minh Huy (B Trần) lại trở thành nhân vật tiêu điểm đem đến tiếng cười cho phim khi liên tục chặt chém An Chi ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ.

Trailer cũng tiết lộ khoảnh khắc hai nhân vật chính gặp nhau sau 15 năm xa cách trong hoàn cảnh trớ trêu khi An Chi đã trở nên xấu xí. Còn chàng “Phong ngố” ngày nào đã trở thành Giám đốc sáng tạo “soái ca” hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết thú vị.

Chi Pu chính thức trở lại màn ảnh sau hai năm náo loạn V-Pop-4
Bình An luôn xuất hiện với vẻ điển trai "đốn tim" nhiều cô gái

Chi Pu chính thức trở lại màn ảnh sau hai năm náo loạn V-Pop-5
B Trần trở thành nhân vật tiêu điểm đem đến tiếng cười cho phim

Trailer còn hé lộ anh chàng Minh Huy (B Trần đóng) lần đầu chạm trán An Chi đã gọi cô nàng với cái tên quái gở “Annabelle”. Đây cũng là một chi tiết Việt hoá khác với bản gốc, hứa hẹn sẽ còn nhiều điều mới mẻ gây bất ngờ với phiên bản Việt hoá này.

Trước đó một ngày, trên fanpage chính thức của phim cũng đã tung ra poster hình ảnh các nhân vật chính với nụ cười rạng rỡ, phía sau là khung cảnh hoàng hôn, hoa đào nở rực gợi nhớ đến thanh xuân, tuổi trẻ tràn đầy sức sống với những yêu đương mơ mộng. Đồng loạt, các diễn viên cũng đăng tải poster nhân vật của chính mình trên trang cá nhân gây nên sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

 Bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi sẽ được phát sóng vào lúc 20h từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 16/1/2019.

Min
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-chinh-thuc-tro-lai-man-anh-sau-hai-nam-nao-loan-vpop-n-172092.html

Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất