Chi Pu cover 'Ai khóc nỗi đau này' nhạc một đằng tiếng một nẻo, đến fan cứng cũng phải thốt lên 'chị lỳ thật sự'

"Em đã ra sức bênh chị khi lúc trước chị up clip hát trong khi makeup. Nhưng đến khi xem các bản chị live thì ôi thôi, em thấy chị bướng và lỳ thực sự ấy" - người hâm mộ Chi Pu ngán ngẩm chia sẻ.

Sau nhiều lần gây tranh cãi khi khoe giọng thật trong những clip hát live, mới đây, Chi Pu tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi không ngại thử thách bản thân với bản cover Ai khóc nỗi đau này của nữ ca sĩ Bảo Anh.

Cụ thể, tối 23/4, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Chi Pu đàn hát cùng hotgirl Quỳnh Anh Shyn với tốc độ chóng mặt. Trong clip, chủ nhân hit Anh ơi ở lại mặc đồ ngủ, say sưa thể hiện sáng tác của Đức Trí trong khi cô em Quỳnh Anh ôm đàn guitar hỗ trợ Chi Pu.

Lựa chọn bản ballad có tiết tấu chậm và không có quá nhiều nốt cao để thể hiện, tuy nhiên Chi Pu vẫn gặp khó khăn trong việc lấy hơi, khiến người nghe dễ dàng nhận ra những khuyết điểm trong giọng hát của Chi. Không phải thể hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ như trong các bản live trên sân khấu âm nhạc mà chỉ việc ngồi yên một chỗ để hát, khán giả vẫn phải "nín thở" chờ đợi cách cô nhả từng chữ, phà từng làn hơi yếu ớt.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, hàng trăm bình luận chỉ trích, mổ xẻ giọng hát của Chi Pu. Thậm chí ngay đến những fan hâm mộ của giọng ca sinh năm 1993 cũng ngao ngán thừa nhận khả năng thanh nhạc yếu kém của thần tượng. Dưới đây là những bình luận cư dân mạng để lại phía dưới bản cover của Chi Pu.

Chi Pu cover Ai khóc nỗi đau này nhạc một đằng tiếng một nẻo, đến fan cứng cũng phải thốt lên chị lỳ thật sự-1Chi Pu cover Ai khóc nỗi đau này nhạc một đằng tiếng một nẻo, đến fan cứng cũng phải thốt lên chị lỳ thật sự-2

- "Em đã ra sức bênh chị, tin chị khi lúc trước chị up clip hát trong lúc makeup. Nhưng đến khi xem các bản chị live thì ôi thôi, em thấy chị bướng và lỳ thực sự ấy".

- "Em nói rồi chị đẹp quá mà, chị cứ ra MV sương sương thui, rảnh rỗi đi cover chị cho người ta có bằng chứng nói chị hát dở. Chị hiểu hôn?".

- "Nghe Chi Pu hát mà cứ hồi hộp giùm sợ đứt hơi bất cứ lúc nào".

- "Đọc 10 comment thì chê hết 11. Lên báo bảo trước khi debut là luyện thanh 3 năm nha mọi người. Kiểu 3 năm đó học cái gì mà cột hơi không control được".

- "Chị ơi mùa sau chị đi làm HLV The Voice đi ạ, đúng là cô gái vàng trong làng lấy hơi".

- "Bài này có khó đâu mà hát như sắp chết vậy mẹ"

Chi Pu cover Ai khóc nỗi đau này nhạc một đằng tiếng một nẻo, đến fan cứng cũng phải thốt lên chị lỳ thật sự-3Chi Pu cover Ai khóc nỗi đau này nhạc một đằng tiếng một nẻo, đến fan cứng cũng phải thốt lên chị lỳ thật sự-4

Không thể phủ nhận một điều những MV của Chi Pu rất thu hút và thành công trong việc tạo trend, nhưng giọng hát của cô luôn là chủ đề tranh cãi bất tận. Nhiều khoảnh khắc hát live hụt hơi trên sân khấu của Chi Pu khiến khán giả “nín thở” chờ xem rốt cuộc nữ ca sĩ đến bao giờ mới có thể cải thiện kỹ năng thanh nhạc?

Với nhiều người, Chi Pu vẫn chưa thực sự được coi là ca sĩ. Mặc dù những clip gần đây đã chứng minh giọng hát của Chi Pu tốt lên rất nhiều nhờ chăm chỉ và nỗ lực, nhưng vẫn chưa đủ thuyết phục khán giả giữa hàng trăm tài năng trẻ hiện nay.

F.T
Theo Vietnamnet


clip cover Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất