Rất can đảm biểu diễn live sau bao lần hát như hết hơi, Chi Pu được mệnh danh 'thánh phá hit' khiến người nghe toát mồ hôi hột

Những ngày gần đây, câu chuyện xoay quanh Chi Pu và những màn hát live khiến người nghe "phát mệt" trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội.


Chi Pu hát live "Anh ơi ở lại" tại phố đi bộ Hà Nội.

Từ khi công bố lấn sân sang âm nhạc, khả năng ca hát hạn chế của Chi Pu vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi dư luận. Chọn cách im lặng và chăm chỉ ra MV để chứng minh quyết tâm theo đuổi đam mê, nhiều ý kiến bênh vực Chi Pu và cho rằng cô đang ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, số đông còn lại vẫn “ném đá” gay gắt, đồng thời thể hiện sự thất vọng thậm chí là mệt mỏi mỗi lần nghe Chi Pu hát live.

Rất can đảm biểu diễn live sau bao lần hát như hết hơi, Chi Pu được mệnh danh thánh phá hit khiến người nghe toát mồ hôi hột-1
Chi Pu xinh đẹp xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM.

Sau ồn ào hát như sắp ngất đến nơi ca khúc Anh ơi ở lại trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội, mới đây cũng tại chương trình này nhưng diễn ra ở TP. HCM, giọng ca sinh năm 1993 tiếp tục gây tranh cãi khi bê nguyên màn thể hiện “thảm họa” với giọng hát lệch tông, phô chênh.


Cũng tại sân khấu sự kiện này được tổ chức tại TP. HCM, cô nàng vấp phải phản ứng gay gắt của dân mạng do khả năng hát live kém cỏi.

Qua đoạn clip được quay lại, có thể thấy Chi Pu hát không rõ lời ở nốt thấp và bị đuối sức ở nốt cao. Dù đã được đào tạo thanh nhạc bài bản nhiều năm, cách lấy hơi, nhả chữ đáng quan ngại của cô nàng vẫn khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi: do giáo viên dạy sai cách hay tại Chi thực sự là “ca khó”? Thậm chí không ít khán giả thẳng thắn nhận định Vpop hiếm có nữ ca sĩ nào có khả năng '"tự phá nát" bản hit của chính mình như Chi Pu. 

Rất can đảm biểu diễn live sau bao lần hát như hết hơi, Chi Pu được mệnh danh thánh phá hit khiến người nghe toát mồ hôi hột-2Rất can đảm biểu diễn live sau bao lần hát như hết hơi, Chi Pu được mệnh danh thánh phá hit khiến người nghe toát mồ hôi hột-3
Những bình luận chê bai khả năng hát hò của Chi Pu.

Dù rằng phải ôm về “cả rổ” nhận xét trái chiều nhưng có thể thấy Chi Pu là một trong những nghệ sĩ rất có can đảm khi dám hát live dù giọng hát chưa được hoàn thiện. Năm lần bảy lượt lãnh trọn "đá tảng" từ cư dân mạng, nữ ca sĩ vẫn kiên trì theo đuổi con đường ca hát, chứng minh niềm đam mê với nghề.

Hy vọng rằng trong tương lai, chúng ta sẽ được nhìn thấy một Chi Pu không chỉ ghi điểm mạnh mẽ bởi hình ảnh xinh đẹp mà còn được khán giả công nhận bằng giọng hát.

Rất can đảm biểu diễn live sau bao lần hát như hết hơi, Chi Pu được mệnh danh thánh phá hit khiến người nghe toát mồ hôi hột-4Rất can đảm biểu diễn live sau bao lần hát như hết hơi, Chi Pu được mệnh danh thánh phá hit khiến người nghe toát mồ hôi hột-5

F.T
Theo Vietnamnet


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao