Cả thế giới ra đây mà xem, Chi Pu cover 'Hongkong1' hay đến bất ngờ!

Chi Pu cover ca khúc "Hongkong1" với sự trợ giúp của Quỳnh Anh Shyn đã nhận về sự ủng hộ nhiệt liệt từ cư dân mạng.

Trở lại với MV Mời anh vào team em, Chi Pu tạo nên những làn sóng tranh cãi mạnh mẽ giữa phản cảm, dung tục và hình ảnh mang tính nghệ thuật. Bên cạnh những lời chê bai về ý hình ảnh quá táo bạo, sexy thì cũng phải dành lời khen cho MV khi có những góc quay đẹp như một bộ phim điện ảnh.

Không chỉ có vậy, phần âm nhạc của Mời anh vào team em cũng khá trẻ trung và phù hợp với thị hiếu âm nhạc giới trẻ hiện nay.

Cả thế giới ra đây mà xem, Chi Pu cover Hongkong1 hay đến bất ngờ!-1

Cả thế giới ra đây mà xem, Chi Pu cover Hongkong1 hay đến bất ngờ!-2

Tuy nhiên cũng chính vì những tranh cãi trong MV này, Chi Pu đã trượt khỏi danh sách Gương mặt nghệ sĩ mới của Làn sóng xanh 2018.

Song, điều đó vẫn không làm giảm đi tình yêu âm nhạc của Chi Pu. Cô tiếp tục cho ra mắt MV Dance practice với những động tác vũ đạo nóng bỏng. Ngoài ra Chi Pu cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập vũ đạo hay thanh nhạc để cải thiện trình độ của mình.


Chi Pu cover "Hongkong1" với sự trợ giúp của Quỳnh Anh Shyn

Mới đây, nữ ca sĩ đã cover ca khúc hit Hongkong1 và đăng tải trên Instagram cá nhân. Với màn trợ giúp đệm đàn của Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu đã cover hoàn chỉnh ca khúc này.

Một điều bất ngờ đã xảy ra đó chính là không hề có một lời chê bai nào về giọng hát của Chi Pu, thay vào đó là vô số lời khen ngợi rằng hát live tốt, ca khúc phù hợp với giọng.

Cách hát mộc với guitar chậm rãi giúp Chi Pu có thể điều chỉnh được giọng hát của mình sao cho hay nhất. Cũng qua bản cover này không ít khán giả đã công nhận rằng giọng hát của Chi Pu đã có sự tiến bộ hơn nhiều so với những ngày đầu đi hát.

Hongkong1 là sản phẩm của Nguyễn Trọng Tài, Sanji và Double X. Ca khúc được tác giả hát ngẫu hứng trong một buổi nhậu cùng bạn, video ghi lại những câu hát trong khi say bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và giúp Nguyễn Trọng Tài trở nên nổi tiếng.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Hongkong1 cover Chi Pu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất