Chi Pu dạy khán giả nhảy theo những vũ đạo kỳ quái trong MV

Cư dân mạng khen ngợi Chi Pu dạy nhảy vô cùng đẹp mắt trong video dance practice "Đóa hoa hồng".

Chi Pu đã trở lại đường đua Vpop vào nửa cuối tháng 5 vừa qua với ca khúc Đóa hoa hồng. Đây là sản phẩm kết hợp của 2 nhạc sĩ, music producer trẻ nhưng đang rất được giới trẻ quan tâm là Andiez và Masew.

Trước khi cho ra mắt phiên bản story, Đóa hoa hồng đã được ra mắt dưới dạng MV dance được đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Chi Pu.  Với lượng dancer đông đảo và concept ma quái, MV cần phim trường rộng để đáp ứng các yêu cầu về sáng tạo trong MV lần này. 

Gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả chính là màn vũ đạo quái dị của Chi Pu và các dancer. Cư dân mạng nhanh chóng chỉ ra vũ đạo khó hiểu này được lấy cảm hứng từ màn nhảy gây sốt một thời của các cô gái thuộc Tomikoda Dance Club (Nhật Bản).


Vũ đạo của Chi Pu trong MV dance "Đóa hoa hồng"


Vũ đạo của Chi Pu được cho là lấy cảm hứng từ phần vũ đạo của các cô gái thuộc Tomikoda Dance Club

Mới đây, nữ nghệ sĩ trẻ đã đăng tải clip dạy khán giả nhảy theo những động tác quái dị trong MV Đóa hoa hồng. Phiên bản dance practice được thực hiện trong phòng tập với đông đảo dancer. 

Sau khi xem Chi Pu "dạy nhảy" một vài khán giả đã để lại bình luận rằng: "Lần đầu xem bài này thấy kinh dị, giờ hết sợ rồi", "Sao thấy bản này Chi nhảy còn đẹp hơn MV chính", "Nhảy thế này mớ chất chứ nhỉ", "Có thể giọng hát chưa ổn nhưng thực sự thích xem dance practice của Chi Pu, Chi nhảy đẹp lắm!"...

Cũng chính nhờ màn vũ đạo khó hiểu này, MV Đóa hoa hồng của Chi Pu đã tạo được sự chú ý với đông đảo khán giả, từ đó xuất hiện thêm nhiều phiên bản chế như: Chi Pu hóa Bạch cốt tinh, Chi Pu dẫn đàn gà chạy quanh sân...

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Đóa hoa hồng Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất