Chi Pu đụng hàng từ Black Pink, Red Velvet đến nữ chính 'Chiếc lá bay'

Nữ ca sĩ được khen có phần nổi bật hơn khi đụng trang phục hàng hiệu với các mỹ nhân Hàn, Thái.

Chi Pu đụng hàng từ Black Pink, Red Velvet đến nữ chính Chiếc lá bay-1
Trong MV "Em nói anh rồi" vừa lên sóng, Chi Pu được khen ngợi với vẻ ngoài cá tính, thể hiện những động tác vũ đạo dứt khoát, mạnh mẽ. Người đẹp Hà thành còn cho thấy độ sành mốt khi chinh phục trào lưu đồ bó sát, đụng độ với Wendy (Red Velvet) và nữ chính phim Chiếc lá bay Baifern Pimchanok.

Chi Pu đụng hàng từ Black Pink, Red Velvet đến nữ chính Chiếc lá bay-2
So với set đồ diêm dúa của mỹ nhân nhà SM, outfit hiện đại của Chi Pu được khán giả khen về gu thẩm mỹ. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 khéo léo kết hợp chiếc áo trị giá 280 bảng (tương đương 7,9 triệu đồng) cùng quần legging 390 bảng (hơn 11 triệu đồng) cùng của thương hiệu Marine Serre. Ngoài ra, Chi Pu còn mix-match thêm quần shorts, thắt lưng, nhấn nhá phần túi hộp cool ngầu, tạo nên set đồ sành điệu, ngẫu hứng.

Chi Pu đụng hàng từ Black Pink, Red Velvet đến nữ chính Chiếc lá bay-3
Kiểu áo bó chẽn màu nude cũng được sao nữ đình đám Thái Lan Baifern Pimchanok diện. Dù đụng hàng với những ngôi sao lớn Hàn Quốc, Thái Lan, Chi Pu vẫn toát lên thần thái riêng, không lép vế trước mỹ nhân nào.

Chi Pu đụng hàng từ Black Pink, Red Velvet đến nữ chính Chiếc lá bay-4
Trước đó không lâu, cô cũng "chạm trán" với Ji Soo (Black Pink) khi diện quần jogger gần 1,9 triệu đồng của Adidas. Chi Pu và Ji Soo có cách phối đồ kiểu sporty khá giống nhau, tuy nhiên nữ ca sĩ Việt được khen chất chơi hơn idol Kpop. 

Chi Pu đụng hàng từ Black Pink, Red Velvet đến nữ chính Chiếc lá bay-5
Áo khoác tông xuyệt tông của Chi Pu nổi bật so với croptop trắng khá nhạt nhòa của Ji Soo.

Theo iOne


Baifern Pimchanok red velvet Black Pink đụng hàng Chi Pu

Tin tức mới nhất