Chi Pu khoe vòng 1 sexy trong tiệc countdown ngay khi về Việt Nam

Chi Pu đăng ảnh xác nhận đã trở về Việt Nam đón năm mới cùng hội "chị em bạn dì" sau 2 tháng ở Mỹ. Được biết, địa điểm hội họp bạn bè là tại căn penthouse giá hơn trăm tỷ của nữ ca sĩ.

Chi Pu là nghệ sĩ đa năng. Cô tham gia đóng phim, MC, người mẫu ảnh và hiện tại lấn sân làm ca sĩ. Chi Pu được biết đến sau khi lọt vào Top 20 Miss Teen Vietnam 2009. Cô được xem là hot girl Việt Nam có lượng người theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội vào năm 2015.

Khi chuyển sang ca hát, Chi Pu nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả và giới chuyên môn. 9x thường xuyên bị phàn nàn có chất giọng yếu và hầu như hụt hơi khi lên những nốt cao. Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn cố gắng trau dồi bản thân, ra mắt nhiều MV nhạc được đầu tư chỉn chu.

Chi Pu khoe vòng 1 sexy trong tiệc countdown ngay khi về Việt Nam-1
Hình ảnh Chi Pu tại Mỹ

Đang nổi đình nổi đám thì bỗng vào tháng 10/2021, Chi Pu chẳng nói chẳng rằng sang Mỹ. Bởi đó, cô nàng vướng ngay tin đồn được bạn trai tháp tùng đến xứ sở cờ hoa. Dù người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ rằng, bản thân đi du học, làm việc với đối tác và kết hợp thăm người thân nhưng cô không thoát khỏi nhiều nghi vấn của cư dân mạng.

Sau hơn 2 tháng ở Mỹ, tối ngày cuối năm 2021, Chi Pu đã check-in tại nhà riêng ở Việt Nam để cùng bạn bè đón năm mới đầy sang-xịn-mịn. Được biết, địa điểm hội họp bạn bè là tại căn penthouse giá hơn trăm tỷ của nữ ca sĩ. 

Cụ thể, Chi Pu khoe ảnh bàn tiệc thịnh soạn và sang chảnh và tag hàng loạt tên những người bạn bè thân thiết. Có thể thấy, giọng ca đang tận hưởng thời gian vui vẻ cùng bạn bè sau khoảng thời gian dài đã bỏ lỡ nhiều bữa tiệc vui ở Việt Nam. Trước khi trở về Việt Nam, Chi Pu cũng đã "quậy đục nước" bằng loạt ảnh sống ảo chất lượng ở Mỹ. 

Chi Pu khoe vòng 1 sexy trong tiệc countdown ngay khi về Việt Nam-2
Chi Pu đăng ảnh xác nhận đã trở về Việt Nam đón năm mới cùng bạn bè sau 2 tháng ở Mỹ
Chi Pu khoe vòng 1 sexy trong tiệc countdown ngay khi về Việt Nam-3
Hội bạn thân chất lượng của Chi Pu hội ngộ để đón năm mới đầy sang-xịn-mịn
Chi Pu khoe vòng 1 sexy trong tiệc countdown ngay khi về Việt Nam-4
Chi Pu khoe vòng 1 đầy gợi cảm khi countdown cùng hội bạn thân

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-pu-khoe-vong-1-sexy-trong-tiec-countdown-tai-viet-nam-n-291013.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất