Chi Pu, Linh Rin đọ mặt mộc, visual thay đổi ra sao sau 11 năm?

Chi Pu dạo này thân thiết với dâu tương lai nhà tỷ phú. Cả hai thường xuyên đọ visual trong hình chung khiến fan đặt ngay lên bàn cân so sánh.

Những màn đọ sắc trong cùng một bức hình của các người đẹp đình đám Vbiz luôn khiến dân tình thích thú. Chi Pu và Linh Rin tưởng là hai cái tên không liên quan nhau nhưng dạo gần đây, cả hai chăm "cặp kè" nhau hơn hẳn. 2 cô nàng thường xuyên đọ visual trong hình chung, lại còn để mặt mộc khiến fan đặt ngay lên bàn cân so sánh.

Chi Pu, Linh Rin đọ mặt mộc, visual thay đổi ra sao sau 11 năm?-1
Mới đây, Chi Pu tiếp tục  khoe những hình ảnh hẹn hò với Linh Rin. Sau khi tâm sự mỏng, hai người đẹp đã so kè nhan sắc trong một khung hình.Chi Pu, Linh Rin đọ mặt mộc, visual thay đổi ra sao sau 11 năm?-2
Nếu Linh Rin kín đáo và thanh lịch với sơ mi trắng hoạ tiết gân nổi thì Chi Pu lại gợi cảm với đầm đen hai dây. Cả 2 sở hữu xinh đẹp cực kỳ cuốn hút. Quá khó để phân định ai đẹp hơn ai trong khung ảnh bởi mỗi người một vẻ xinh đẹp và cực kỳ cuốn hút.

Chi Pu, Linh Rin đọ mặt mộc, visual thay đổi ra sao sau 11 năm?-3
Trước đó trong lần đầu tiên đọ mặt mộc, hai cô nàng đã gây rần rần vì nhan sắc  đúng "kiểu kẻ tám lạng người nửa cân"

Cả Linh Rin và Chi Pu đều từng là hot girl Hà thành đình đám, cả 2 đều đã Nam tiến và có lối đi riêng. Trong khi Linh Rin đang lấn sân sang kinh doanh, sắp làm dâu nhà chồng Hà Tăng thì Chi Pu vẫn chăm chỉ với con đường làm nghệ thuật.

Hình ảnh cả hai thân thiết chụp chung từ 11 năm trước cũng được fan đào lại cho thấy nhan sắc 2 nàng hot girl một thời không có quá nhiều đổi khác so với hiện tại. Ngoại trừ lối ăn mặc và cách trang điểm, làm tóc đến nay đã "lỗi thời", visual xinh đẹp tự nhiên của Linh Rin và Chi Pu vẫn y nguyên.

Chi Pu, Linh Rin đọ mặt mộc, visual thay đổi ra sao sau 11 năm?-4
Linh Rin và Chi Pu từng đọ sắc thân thiết tại một sự kiện ở Hà Nội từ năm 2011 

Chi Pu, Linh Rin đọ mặt mộc, visual thay đổi ra sao sau 11 năm?-5
Giờ đây cả hai ngày càng nhuận sắc và đều có vị trí riêng tại lĩnh vực của mình

Chi Pu, Linh Rin đọ mặt mộc, visual thay đổi ra sao sau 11 năm?-6Chi Pu, Linh Rin đọ mặt mộc, visual thay đổi ra sao sau 11 năm?-7
Trong chuyện tình cảm hiện tại, đôi bạn này lại có chút đối lập. Nếu như Linh Rin vẫn cực kỳ hạnh phúc với Phillip Nguyễn, được dự đoán sẽ sớm chính thức trở thành con dâu nhà tỷ phú, làm em dâu của Tăng Thanh Hà, thì Chi Pu vẫn chưa có cập nhật nào mới sau nghi vấn hẹn hò thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-pu-linh-rin-than-thiet-do-mat-moc-visual-thay-doi-ra-sao-sau-11-nam--n-295703.html

Linh Rin Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao