'Đã có người yêu chưa?', Chi Pu ngay lập tức đáp trả bằng 3 từ chẳng ai tin nổi

Có vẻ như chính "người trong cuộc" là Chi Pu cũng đã cảm thấy quá mệt mỏi khi liên tục bị đồn yêu người này đến chia tay người khác.

Chi Pu rất ít khi nói về chuyện tình cảm của mình trên truyền thông hay trên mạng xã hội. Chính vì động thái im lặng trước mọi tin đồn mà người hâm mộ đều vô cùng tò mò trước cuộc sống tình cảm của thần tượng.

Mới đây, khi được hỏi về việc có từng nghĩ đến hôn nhân hay chưa, nữ ca sĩ thật thà chia sẻ: "Bây giờ trong đầu Chi toàn công việc với công việc thôi, chưa có khe hở nào cho hôn nhân đâu". 

Đã có người yêu chưa?, Chi Pu ngay lập tức đáp trả bằng 3 từ chẳng ai tin nổi-1

Cũng chính vì dành quá nhiều suy nghĩ và chú trọng đến công việc như thế nên bản thân Chi Pu không dám đặt mục tiêu quá gần cho hôn nhân. "Ít nhất cũng phải 5 năm nữa cơ", giọng ca Anh ơi ở lại ngập ngừng khi nghĩ đến chuyện hôn nhân, gia đình và con cái trong tương lai. 

Ở tuổi 26 này, Chi Pu - cũng như bao cô gái bình thường khác - đã nhìn thấy, chứng kiến thấy cảnh bạn bè mình lần lượt bước chân vào hôn nhân, có người thậm chí còn con cái đuề huề. Cũng đã có đôi lúc người đẹp suy nghĩ vẩn vơ về chuyện của tương lai. Thế nhưng, công việc đối với Chi Pu vẫn là trên hết, và cô nàng vẫn còn vô tư, vẫn còn ham chơi, nên chắc chắn sẽ không có chuyện kết hôn quá sớm.

Đã có người yêu chưa?, Chi Pu ngay lập tức đáp trả bằng 3 từ chẳng ai tin nổi-2

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng tiết lộ thêm về tình trạng yêu đương hiện tại của mình. Khi được hỏi "Đã có người yêu chưa?", nữ ca sĩ lắc đầu ngay một cách vô cùng dứt khoát: "Vẫn còn ế". Đây được xem như lời đáp trả gián tiếp của nữ ca sĩ Từ hôm nay đến những tin đồn hẹn hò đã luôn bủa vây mình trong thời gian qua. 

Đã có người yêu chưa?, Chi Pu ngay lập tức đáp trả bằng 3 từ chẳng ai tin nổi-3
Từ khi hợp tác qua MV "Cho ta gần hơn", nữ ca sĩ 26 tuổi thường xuyên bị đồn thổi yêu đương, hẹn hò với nam diễn viên người Hàn Jin Ju Hyung vì những bức ảnh thân thiết bên nhau.

Tuy nhiên, Chi Pu không hề che giấu hay úp mở về hình ảnh bạn trai lý tưởng mà cô nàng đang tìm kiếm. Người đẹp 26 tuổi cho biết, cô đã thay đổi khá nhiều trong quan điểm chọn bạn trai. Nếu trước đây, Chi Pu sẽ để ý đến những chàng trai có vẻ ngoài nổi bật, điển trai thu hút thì giờ đây, ngoại hình không phải là điều quan trọng nhất. 

"Chi rất khó trong việc tìm kiếm một nửa bởi mình vừa muốn một anh chàng nói chuyện hợp với mình, vừa phải có tính cách hay hay, lại không thiếu những điểm thu hút đặc biệt. Ngay từ đầu mà thấy 'lệch sóng' nhau thì dù đẹp trai đến mấy cũng 'kệ' thôi à", Chi Pu hài hước chia sẻ.

Theo Đất Việt


Chi Pu

Tin tức mới nhất