Chi Pu quá xinh đẹp được các mỹ nam vây quanh

- Chưa bao giờ sức hút của cô nàng Chi Pu giảm sút, cô đang miệt mài cho sự nghiệp diễn xuất phim ảnh của mình

Hôm qua (04/06) xuất hiện trong buổi khởi động cuộc thi "So you think you can dance- Thử thách cùng bước nhảy" mùa thứ 3, cô nàng Chi Pu đã gây chú ý với mọi người. Khoác trên mình một bộ cánh đơn giản, nhưng cá tính, cùng nu cười rạng rỡ đã khiến Chi Pu cuốn hút tất cả mọi người. Cô được các vũ công nam vây quanh, hiện tại Chi Pu đang tập trung cho những bộ phim để phát triển hơn sự nghiệp diễn xuất của mình.




Chi Pu xuất hiện với bộ trang phục đơn giản nhưng cá tính


Cô đang tập trung cho công việc phim ảnh diễn xuất của mình

Tại Việt Nam, Thử Thách Cùng Bước Nhảy đã có 2 mùa giải thành công ngoài mong đợi. Giây phút Lâm Vinh Hải đăng quang khép lại mùa 1 đã đưa nghệ thuật nhảy múa tại Việt Nam lên một tầm cao mới, chứng minh cho sức hấp dẫn của một chương trình truyền hình hàng đầu dành cho giới trẻ. Một món quà ý nghĩa mà khán giả Việt Nam đã dành tặng cho chương trình trong năm 2012 là giải thưởng Mai Vàng dành cho chương trình truyền hình được yêu thích nhất.




Chi Pu cùng quán quân mùa 2 Ngọc Thịnh




Chi Pu xinh đẹp cuốn hút các vũ công nam

Bước sang mùa giải thứ 2, Thử thách cùng bước nhảy nhận được sự quan tâm nồng nhiệt ngay từ những diễn biến đầu tiên của cuộc đua. . Đêm chung kết nảy lửa cùng giây phút đăng quang đầy cảm xúc của Ngọc Thịnh đã một lần nữa cho thấy “khả năng sống sót” của chương trình. Ngay sau đêm đăng quang, rất nhiều hoạt động nghệ thuật biểu diễn, quảng cáo đã tìm đến những gương mặt nổi bật của mùa 2. Chưa bao giờ, nghề vũ công được trân trọng và mang lại nhiều giá trị cho xã hội như lúc này. Dấu ấn mà các vũ công tạo ra từ sân chơi đã lan tỏa và tiếp thêm nghị lực sống, theo đuổi đam mê cho hàng triệu bạn trẻ đang hoạt động ở bất kỳ lĩnh vực nào.




Quang Đăng - top 3 mùa giải đầu tiên




Lâm Vinh Hải quán quân mùa đầu tiên


Ngọc Thịnh - quán quân mùa 2

Ở mùa thứ 3, chương trình tiếp tục mở rộng khu vực tuyển sinh lên thành 8 thành phố lớn trên khắp cả nước (mùa 2 là 6), bao gồm: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Lạt. Vì mở rộng khu vực tuyển sinh nên các tập phát sóng cho vòng Audition (tuyển sinh) theo đó sẽ tăng từ 3 ở mùa trước lên thành 4 cho mùa này. Vòng Call Back (Bán kết) có thêm một tập phát sóng. Ở format quốc tế trong những năm gần đây, kể từ top 10 trở đi sẽ có sự quay trở lại của các thí sinh nổi bật của các mùa giải trước kết hợp với top 10 để tiếp tục thi đấu. Mùa thứ 3 của Thử thách cùng bước nhảy sẽ dành riêng một đêm diễn, đêm Meet Top 10, để khán giả có cơ hội gặp lại những gương mặt xuất sắc của 2 mùa trước.

Trang Đào (Ảnh : Sâu Béo)


Tin tức mới nhất