Chi Pu vừa gây bão khi đọ body với Ngọc Trinh đã quay sang rủ bạn thân Sun Ht lên đồ đôi căng đét

Vẫn cứ trao trọn điểm 10 cho nhan sắc và thần thái của Sun Ht và Chi Pu nhé!

Chuyện Sun Ht và Chi Pu đọ dáng đã chẳng còn xa lạ gì khi từ lâu nay, họ luôn được xem là đôi bạn thân nhau như chị em ruột, đi đâu làm gì cũng có nhau. Dẫu vậy, mỗi khi cả 2 chung một khung hình là dân tình lại được phen xuýt xoa khen ngợi.

Chẳng hạn như trong bức hình check-in mới đây, Sun Ht đã đăng tải ảnh mặc đồ tone sur tone với Chi Pu và thu hút sự chú ý. Cặp bạn thân lựa chọn trang phục màu trắng, tôn dáng hết cỡ để khoe trọn body gợi cảm. Thần thái sang chảnh, kiêu kì ăn đứt hội gái xinh mới nổi cũng là điểm nhấn cho hình ảnh của họ thêm phần hút like.

Chi Pu vừa gây bão khi đọ body với Ngọc Trinh đã quay sang rủ bạn thân Sun Ht lên đồ đôi căng đét-1
Sun Ht và Chi Pu

Kèm theo hình ảnh cùng người bạn thân, Sun Ht còn rắc thính nhẹ: "Nhìn từ xa cứ bảo khó gần. Sao không lại gần, biết đâu khó xa". Xịn sò từ phần hình đến caption thế này khối thanh niên không đổ đứ đừ mới lạ!

Ngoài ra nếu theo dõi Sun Ht, hẳn nhiều người cũng nhận thấy thời gian vừa qua nàng hot girl Hà thành chịu khó khoe những hình ảnh quyến rũ hơn hẳn trước đây. Cũng dễ hiểu thôi khi mà cô nàng vừa có một màn "dao kéo" nâng cấp vòng 1 khá thành công, giúp tăng độ gợi cảm lên hẳn vài phần.

Chi Pu vừa gây bão khi đọ body với Ngọc Trinh đã quay sang rủ bạn thân Sun Ht lên đồ đôi căng đét-2
Chi Pu vừa gây bão khi đọ body với Ngọc Trinh đã quay sang rủ bạn thân Sun Ht lên đồ đôi căng đét-3
Từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đến nay, Sun Ht chăm chỉ đăng những khoảnh khắc sexy hơn rất nhiều

Chi Pu vừa gây bão khi đọ body với Ngọc Trinh đã quay sang rủ bạn thân Sun Ht lên đồ đôi căng đét-4
Một hình ảnh siêu gợi cảm khác của Sun Ht và Chi Pu

Theo Pháp luật và Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-pu-vua-gay-bao-khi-do-body-voi-ngoc-trinh-da-quay-sang-ru-ban-than-sun-ht-len-do-doi-cang-det-162201309142926036.htm

sun ht Chi Pu

Tin tức mới nhất