Chi Pu trẹo lưỡi, méo miệng khi thực hiện thử thách đọc 'thần chú Bidibadibidibu' 10 lần không vấp

Trước thềm ra mắt MV mới, Chi Pu đã tung thử thách đọc tên tiêu đề ca khúc với độ khó cực cao.

Dù chưa bao giờ được đánh giá cao về giọng hát nhưng không thể phủ nhận Chi Pu là một trong số ít những nữ ca sĩ chịu khó làm mới mình nhất ở Vpop với những sản phẩm âm nhạc đa dạng được đầu tư kỹ lưỡng.

Chi Pu trẹo lưỡi, méo miệng khi thực hiện thử thách đọc thần chú Bidibadibidibu 10 lần không vấp-1

Không ngại thử sức ở nhiều thể loại khác nhau như EDM/Dance, Ballad với loạt MV làm nên tên tuổi như Từ hôm nay, Talk to me, Đóa hoa hồng, Anh ơi ở lại,… mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1993 lại khiến dư luận được dịp dậy sóng khi công bố trở lại với MV có cái tên khó hiểu và kỳ quặc Bidibadibidibu. Được biết, đây là sản phẩm thứ hai thuộc dự án âm nhạc của Chi Pu trong năm 2019.

Ngay sau khi đoạn teaser MV được lên sóng, câu hát "Bidibadibidibu" vang lên ở phần điệp khúc lập tức trở thành chủ đề "tám" của cộng đồng mạng. Không chỉ khiến dân tình liên tưởng ngay đến câu thần chú Zimzalabim của Red Velvet, sản phẩm mới của Chi Pu còn được phong danh hiệu ca khúc có tựa hack não, xoắn lưỡi nhất Vpop. Nhiều ý kiến khẳng định, để đọc được tiêu đề ca khúc này, có lẽ người hâm mộ Chi Pu phải dành ra cả tuần để luyện tập.

Chi Pu trẹo lưỡi, méo miệng khi thực hiện thử thách đọc thần chú Bidibadibidibu 10 lần không vấp-2

Để giải đáp thắc mắc từ khán giả, Chi Pu đã tung thử thách “Niệm thần chú Bidibadibidibu 10 lần không vấp”, kèm theo đó là video tự mình thực hiện thử thách này. Tuy nhiên, tiêu đề dài loằng ngoằng với câu chữ như xoắn hết vào nhau khiến chủ nhân của ca khúc cũng phải toát mồ hôi hột sau 3 lần fail mới hoàn thành.

Đúng như những gì cư dân mạng tiên đoán, chỉ riêng việc đọc tiêu đề Bidibadibidibu một cách rõ ràng cũng đã khiến Chi Pu chật vật, không rõ sau này cô nàng sẽ live một ca khúc khó nhằn từ cái tên này ra sao?

Chi Pu trẹo lưỡi, méo miệng khi thực hiện thử thách đọc thần chú Bidibadibidibu 10 lần không vấp-3Chi Pu trẹo lưỡi, méo miệng khi thực hiện thử thách đọc thần chú Bidibadibidibu 10 lần không vấp-4Chi Pu trẹo lưỡi, méo miệng khi thực hiện thử thách đọc thần chú Bidibadibidibu 10 lần không vấp-5

Được biết, MV mới này của Chi Pu sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 2/8 tới đây. Cùng chờ xem Chi Pu sẽ tiếp tục gây sốt với khán giả như thế nào nhé!

F.T
Theo Vietnamnet


MV Việt Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất