Kpop có thần chú 'Zimzalabim' của Red Velvet thì Vpop cũng có 2 ca khúc tiêu đề 'xoắn lưỡi' ngang cơ

Để nhớ và hát theo những ca khúc này, có lẽ fan hâm mộ phải mất đến vài ngày luyện tập.

Vừa qua, những “nữ hoàng mùa hè” Red Velvet đã chính thức trở lại đường đua Kpop với ca khúc Zimzalabim. Giai điệu mới lạ và bắt tai cùng câu thần chú "Zimzalabim" liên tục được lặp lại đã giúp sản phẩm trở lại của các cô gái nhà SM trở nên gây nghiện mạnh mẽ hơn, thu hút người nghe.

Kpop có thần chú Zimzalabim của Red Velvet thì Vpop cũng có 2 ca khúc tiêu đề xoắn lưỡi ngang cơ-1

Tuy nhiên, nếu xét về độ rối não, có vẻ sản phẩm mới của "gà" SM vẫn đành chịu thua 2 ca khúc dưới đây của Vpop vài bậc. 

BADADU – MONSTAR

BADADU là ca khúc do 3 thành viên trong nhóm MONSTAR Key, Nicky và Grey-D sáng tác nhằm kỉ niệm 8 năm thành lập nhóm nhảy ST. 319 - tiền thân của công ty quản lý Monstar hiện nay.

Với tựa đề khá lạ lùng cùng dòng lyrics rối não, ban đầu, nhiều người nghĩ rằng MONSTAR đi theo trào lưu viết tắt tiêu đề được nhiều nghệ sĩ Vpop sử dụng thời gian gần đây. Bất ngờ thay, BADADU lại là tên đầy đủ của ca khúc này.

Kpop có thần chú Zimzalabim của Red Velvet thì Vpop cũng có 2 ca khúc tiêu đề xoắn lưỡi ngang cơ-2

Lý giải ý nghĩa cụm từ BADADU được lặp đi lặp lại trong bài, Aiden Nguyễn - quản lý của nhóm Monstar cho biết: "BADADU không có nghĩa gì cả. Từ xưa, trong âm nhạc đã có những cụm từ không mang ý nghĩa cụ thể nào, chỉ đơn giản là một phần giai điệu. Cuộc sống là một bản nhạc. Mọi âm thanh đều có thể hòa thành giai điệu. Âm nhạc vốn không có rào cản ngôn ngữ. BADUDU - Chúng ta cùng hát và thấy rộn ràng, vui vẻ, chỉ vậy thôi".

BIDIBADIBIDIBU - Chi Pu

Sau thành công vang dội từ bản hit Anh ơi ở lại, tối 29/7, Chi Pu chính thức tung teaser MV mới có tựa đề được viết tắt bằng dòng hastag #Bidibadibidibu. Được biết, đây là sản phẩm thứ 2 thuộc dự án âm nhạc của Chi Pu trong năm 2019.

Ngay sau khi đoạn teaser được lên sóng, câu hát "Bidibadibidibu" vang lên ở phần điệp khúc khiến không ít người liên tưởng đến câu thần chú "Zimzalabim" của Red Velvet. Nhiều ý kiến khẳng định, để đọc được tiêu đề ca khúc mới của Chi Pu, có lẽ người hâm mộ phải dành ra cả tuần để luyện tập. Bên cạnh đó, cư dân mạng không khỏi lo lắng không rõ sau này Chi sẽ live một ca khúc khó nhằn từ cái tên này ra sao?

Kpop có thần chú Zimzalabim của Red Velvet thì Vpop cũng có 2 ca khúc tiêu đề xoắn lưỡi ngang cơ-3Kpop có thần chú Zimzalabim của Red Velvet thì Vpop cũng có 2 ca khúc tiêu đề xoắn lưỡi ngang cơ-4

“Tưởng Zimzalabim (tên ca khúc mới của Red Velvet) là khó đọc nhất rồi, nay đến tiêu đề bài này thì tôi chịu luôn”; “Tôi không đọc được tên bài hát”; “Tên bài hát khó nhớ nhất năm là đây chứ đâu”, khán giả gặp khó khăn khi đọc tiêu đề.

F.T
Theo Vietnamnet


red velvet Vpop Kpop Chi Pu

Tin tức mới nhất