Chi Pu tự tin có sự nổi tiếng để giúp thí sinh toả sáng

Nữ ca sĩ Chi Pu đã thẳng thắn trả lời về những phản ứng trái chiều của khán giả khi cô đảm nhận vị trí đội trưởng của chương trình Street Dance Việt Nam

Mới đây, chương trình Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố đã chính thức có buổi ra mắt công bố 4 đội trưởng: Chi Pu, Bảo Anh, Trọng Hiếu, Kay Trần. Vì lí do bị Covid-19 nên Kay Trần đã không thể có mặt, 3 đội trưởng còn lại đều nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Trước khi công bố diễn ra ít giờ đồng hồ, BTC chương trình cũng đã tung MV ca khúc chủ đề của chương trình với phần thể hiện vũ đạo chào sân ‘cực chất’ của 4 đội trưởng, nhiều ý kiến cho rằng Trọng Hiếu sẽ là người ''gánh còng lưng'' cho cả team, Bảo Anh bị chê nhảy tệ, còn thua cả Chi Pu. 

Chi Pu tự tin có sự nổi tiếng để giúp thí sinh toả sáng-1Chi Pu tự tin có sự nổi tiếng để giúp thí sinh toả sáng-2
Chi Pu xuất hiện cá tính và quyến rũ tại buổi công bố

Ở tại buổi họp báo, Chi Pu thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách ''chất lừ'' nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Từ trang phục, make up cho đến phụ kiện, cách làm tóc được nữ ca sĩ kết hợp tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Trở thành đội trưởng của Street Dance Vietnam mùa đầu tiên, Chi Pu được xem là một nhân tố thú vị và được nhiều khán giả chờ đợi sự thể hiện tại Street Dance Việt Nam năm nay.

Chi Pu tự tin có sự nổi tiếng để giúp thí sinh toả sáng-3
Nữ ca sĩ gặp nhiều ý kiến trái chiều khi đảm nhận vai trò đội trưởng của chương trình

Khi được hỏi về việc đã đối diện như thế nào trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội khi chương trình vừa công bố nữ ca sĩ đảm nhận vai trò đội trưởng, Chi Pu thẳng thắn: "Đầu tiên Chi cảm thấy rất bình tĩnh. Chi đã đọc từng comment một, đọc đi đọc lại và đọc trong nhiều ngày. Đối với Chi đó là một áp lực nhưng nó cũng là động lực mà mình cảm thấy rất biết ơn để bản thân phải chuẩn bị kỹ càng hơn cho chương trình này.

Ngoài việc mình phải tập luyện chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn để trau dồi kỹ năng nhảy múa thì Chi cũng phải chuẩn bị cho bản thân một tinh thần thép, một tinh thần chiến đấu hết mình. Vì Chi biết rằng, mình có nhảy thêm vài năm nữa cũng có thể không bằng nhiều bạn thí sinh vì các bạn ‘nhảy từ trong máu’. Nhưng Chi đến với chương trình vì biết mình đang có những cái mà các bạn đang cần. Và chúng ta đến đây với một sân chơi để cho nhau những gì chúng ta thiếu.

Chi Pu tự tin có sự nổi tiếng để giúp thí sinh toả sáng-4Chi Pu tự tin có sự nổi tiếng để giúp thí sinh toả sáng-5
Chi Pu thẳng thắn trả lời về những lời chê bai của khán giả

Chi đến với chương trình Street Dance Vietnam để học hỏi từ các bạn, để mình có tinh thần máu lửa hơn, quyết chiến hơn, học được nhiều kỹ năng về nhảy múa hơn.

Còn Chi Pu có gì? Chi Pu có sự nổi tiếng, Chi Pu có công ty giải trí, Chi Pu có ekip, Chi Pu có chiến lược. Vậy điều các bạn cần là làm sao để tỏa sáng, làm sao để kỹ năng của các bạn được trình diễn một cách tốt nhất trên sân khấu thì Chi sẽ là người đứng sau và hỗ trợ cho các bạn tất cả những điều đó"

Chi Pu tự tin có sự nổi tiếng để giúp thí sinh toả sáng-6
Chi Pu khoe nhan sắc bên Trọng Hiếu

Khán giả chê bai khá nhiều về cách nhảy của Bảo Anh và cho rằng cô không đủ khả năng làm đội trưỡng, dẫn dắt các bạn thí sinh trong đội của mình, nữ ca sĩ cũng đã thoải mái chia sẻ : ''Street Dance Việt Nam đã mời tôi 2 lần nhưng tôi đều từ chối vì lúc đó tôi không biết vị trí đội trưởng sẽ làm gì, tôi chỉ nghĩ mình là huấn luyện viên, dạy cho các bạn nhảy thì tôi không đủ khả năng.

Chi Pu tự tin có sự nổi tiếng để giúp thí sinh toả sáng-7
3 đội trưởng Bảo Anh, Trọng Hiếu , Chi Pu chụp ảnh cùng nhau

Cho đến lần thứ 3 ekip chương trình gặp và chia sẻ rõ ràng rằng đội trưởng là người có sức ảnh hưởng, một người yêu nhảy, có thể nhảy được và có thể hỗ trợ giúp cho các bạn tỏa sáng vì chúng tôi, những đội trưởng ở đây đều dã có spotlight của mình, và chúng tôi dùng spotlight đó giúp các bạn tỏa sáng hơn trong chương trình.

Nói tôi yếu hơn những đội trưởng ở đây thì cũng đúng, tôi yếu về thể trạng, tôi có 41kg thôi, còn những cái khác thì hên xui, vào vòng trong mới biết được. Mục đích tôi đến với chương trình làm cho những bạn dancer có thêm niềm tin vào con đường, có thêm niềm tin vào chính của các bạn"

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-pu-tu-tin-co-su-noi-tieng-de-giup-thi-sinh-toa-sang-n-302303.html

kay trần Trọng Hiếu Bảo Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất