Chi Pu uống nước trừ bữa, tiếc nuối về 1 điểm không sửa được trên cơ thể

Dù đã có vóc dáng "vạn người mê" nhưng Chi Pu vẫn thải độc, giảm cân, siết mỡ với ketox và thẳng thắn chia sẻ về chiều cao hạn chế của mình.

Chi Pu là một trong số ít những hot girl đời đầu duy trì được sức nóng từ ngày mới nổi tiếng cho đến tận thời điểm hiện tại. Dù những pha lấn sân sang ca hát, diễn xuất của cô nàng còn gây nhiều tranh cãi nhưng không ai có thể chê Chi Pu xấu hay bodyshaming bất cứ điều gì về cô nàng.

Tuy nhiên mới đây, hot girl sinh năm 1993 vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi nhịn ăn để giảm cân và thải độc với phương pháp ketox.

Chi Pu uống nước trừ bữa, tiếc nuối về 1 điểm không sửa được trên cơ thể-1
Chi Pu vừa trải qua 7 ngày thải độc và giảm mỡ nội tạng với phương pháp Ketox (kết hợp Keto và Detox) với thực đơn mỗi ngày là 6 chai nước dinh dưỡng, ngoài ra không ăn uống gì thêm trong 4 ngày, từ ngày thứ 5 sẽ được ăn chút rau.

Chi Pu uống nước trừ bữa, tiếc nuối về 1 điểm không sửa được trên cơ thể-2
Ngày đầu tiên thực hiện ketox, Chi Pu cho biết diễn ra khá nhẹ nhàng. Mỗi ngày uống 6 chai nước nhưng sẽ đổi vị liên tục để không cảm thấy ngán. Ngoài ra, Chi Pu còn bổ sung vitamin để cơ thể không bị thiếu hụt dưỡng chất do nhịn ăn.

Chi Pu uống nước trừ bữa, tiếc nuối về 1 điểm không sửa được trên cơ thể-3
Dù rất háo hức được uống các loại nước mới nhưng do cả ngày chỉ uống nước nên đôi lúc vẫn cảm thấy đói, cảm giác 30 phút - 1 tiếng trước khi được uống chai tiếp theo là lúc dễ đói nhất. Lúc đó, cô sẽ làm việc, đọc sách, dọn dẹp hay làm bất cứ thứ gì để hướng sự tập trung vào việc khác cho quên đi cảm giác đói.

Chi Pu uống nước trừ bữa, tiếc nuối về 1 điểm không sửa được trên cơ thể-4
Ngoài ra cô cũng tránh những nơi có mùi hoặc nhìn thấy đồ ăn để không bị thèm. Lúc uống thì sẽ uống thật chậm, lai rai thay vì uống ực cái hết để tránh cảm giác uống xong vẫn thấy đói. Ăn chậm, uống chậm là một cách để ăn vừa đủ no, tránh ăn quá nhiều không cần thiết.

Chi Pu uống nước trừ bữa, tiếc nuối về 1 điểm không sửa được trên cơ thể-5
 Người ăn theo chế độ giảm cân, thải độc ketox sẽ phải cắt giảm tinh bột, bổ sung đạm và phải uống các loại nước trái cây nguyên quả, rau củ... để giải độc cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm béo. 

Chi Pu uống nước trừ bữa, tiếc nuối về 1 điểm không sửa được trên cơ thể-6
Sau khi hoàn thành 7 ngày ketox, Chi Pu chia sẻ ngày đầu tiên sẽ nhịn ăn tới 6 giờ tối mới ăn bữa đầu tiên, sau 1 tuần ketox tốt nhất vẫn nên ăn uống cầm chừng để cơ thể làm quen lại từ từ, duy trì một ngày ăn 400 gram rau và 300 gram thịt là lý tưởng nhất.

Chi Pu uống nước trừ bữa, tiếc nuối về 1 điểm không sửa được trên cơ thể-7
Những tưởng đã sở hữu vóc dáng vạn người mê rồi nhưng Chi Pu vẫn có 1 điểm không thể cải thiện đó là chiều cao chỉ khoảng 1m63. Cô nàng hài hước: "Ước gì chân dài thêm 5cm thì tuyệt vời lắm cơ mà mình nên hài lòng với những gì mình có phải không ạ?"

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-pu-uong-nuoc-tru-bua-tiec-nuoi-ve-1-diem-khong-sua-duoc-tren-co-the-n-336371.html

phương pháp giảm cân Chi Pu giảm cân

Tin tức mới nhất