Mẹo ăn gian chiều cao của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn

Cả hai cô gái đều sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng cách để che lấp khuyết điểm đến từ việc chọn trang phục, phụ kiện phù hợp.

Mẹo ăn gian chiều cao của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn-1
Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn luôn được khán giả hâm mộ nhờ vào gout thời trang sành điệu. Cả hai cô gái đều gây ấn tượng với những bộ cánh giúp khoe đôi chân dài thon gọn. Trên thực tế họ đều sở hữu chiều cao khiêm tốn khoảng 1m63, nhưng trên ảnh lại hoàn toàn trái ngược.

Mẹo ăn gian chiều cao của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn-2
Bí quyết giúp họ ăn gian chiều cao đến từ cách lựa chọn trang phục phù hợp. Với chiều cao khiêm tốn, những chiếc quần tây lưng cao giúp đôi chân đầy đặn hơn và cải thiện vóc dáng đáng kể. Thiết kế ống loe kết hợp cùng giày cao gót, hay boots cổ cao luôn là lựa chọn hàng đầu của nữ ca sĩ trong những bức ảnh street style.

Mẹo ăn gian chiều cao của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn-3
Mẫu quần suông, thường có chiều dài có thể bao phủ phần gót giày, giúp Chi Pu có thể ăn gian chiều cao thêm vài centimet. Để set đồ trông sành điệu hơn, nữ ca sĩ luôn phối với nhiều trang phục khác nhau như sơmi, áo len hay biker jacket, áo khoác lông.

Mẹo ăn gian chiều cao của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn-4
Với lợi thế vòng eo thon gọn, cô cũng thường lựa chọn crop-top thể thao để mang đến hình ảnh năng động.

Mẹo ăn gian chiều cao của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn-5
Riêng các sự kiện thảm đỏ, bí quyết khắc phục chiều cao của Chi Pu cũng rất đơn giản, đến từ những đôi giày cao gót 20 centimet. Những phụ kiện này thường đi kèm với kiểu dáng váy ôm sát cơ thể, cùng đường xẻ táo bạo.

Mẹo ăn gian chiều cao của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn-6
Với mẫu giày gót 20 centimet, Chi Pu thường lựa chọn phần đế cao để cân bằng, tránh sự rủi ro trong lúc di chuyển.

Mẹo ăn gian chiều cao của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn-7
Quỳnh Anh Shyn cũng là một tín đồ có nhiều bí quyết ăn gian chiều cao một cách độc đáo. Cô thường kết hợp những mẫu quần lưng cao cùng áo khoác dáng crop-top. Tuy nhiên, cách để tăng vẻ cá tính đến từ phụ kiện đi kèm như boots mũi nhọn, vòng cổ hay hoa tai hình học.

Mẹo ăn gian chiều cao của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn-8
Ngoài ra, cách lựa chọn trang phục matchy-matchy cũng tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân một cách đáng kể, giúp vóc dáng trông cao ráo hơn. Với những set đồ nhiều họa tiết, Quỳnh Anh Shyn thường tiết chế phụ kiện đi kèm để tránh sự rườm rà, rối mắt.

Mẹo ăn gian chiều cao của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn-9
Quỳnh Anh Shyn thường thể hiện vẻ gợi cảm bằng những mẫu áo crop-top ngắn, kết hợp cùng chân váy họa tiết. Bí quyết để che lấp khuyến điểm vóc dáng đến từ độ dài của trang phục, kết hợp với những đôi giày cao trên 10 centimet. Ngoài ra, cách đơn giản nhất để ăn gian chiều cao chính là sử dụng phần mềm giúp đôi chân dài và thon gọn hơn.

Theo Zing


Chi Pu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất