Chi Pu và 'rổ' phát ngôn sốc tận óc trên chặng đường ca hát

Mới đây "cả rổ" phát ngôn gây ồn ào của Chi Pu từ khi debut với vai trò ca sĩ cũng bỗng chốc bị dân mạng "đào" lại.

Những ngày qua, màn trình diễn của Chi Pu tại đất Mỹ đang là một trong những sự kiện được cộng đồng mạng nước nhà vô cùng quan tâm. Không những thế, mới đây "cả rổ" phát ngôn gây ồn ào của Chi Pu từ khi debut với vai trò ca sĩ cũng bỗng chốc bị dân mạng "đào" lại. 

Chi Pu và rổ phát ngôn sốc tận óc trên chặng đường ca hát-1

"Chi không có gì ngoài sự tự tin"

Chi Pu và rổ phát ngôn sốc tận óc trên chặng đường ca hát-2

Theo đó, khi được hỏi về việc đánh giá giọng hát bản thân, Chi Pu cho hay: "Nếu tôi thấy mình hát dở, thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ rồi. Tôi phải biết thực lực mình đến đâu thì mới chọn con đường này chứ. Tôi không dám nói mình hát hay, hát tốt vì đấy là cảm nhận của người nghe". 

Dù đây là lời chia sẻ từ 4 năm trước nhưng netizen lại tiếp tục bùng nổ tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng phát ngôn của Chi Pu thời điểm mới debut vào cuối năm 2017 là đang quá tự tin về thực lực. Thậm chí có bình luận còn cho rằng Chi Pu có thể hát nhưng chỉ cần không... hát live. 

"Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ"

Từ những ngày đầu debut, Chi Pu đã đưa ra một lời tuyên bố chắc nịch: "Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ". Lời tuyên bố mang tính khẳng định này khiến nữ ca sĩ nhận nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả lẫn các ca sĩ.

Tuy nhiên, trong buổi showcase "Chi Pu Dream Show", nữ ca sĩ cũng lí giải việc mình đưa thông điệp "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" chỉ là mong muốn của cô khi bước vào lĩnh vực này, còn gọi hay không là tuỳ theo khán giả.

Chi Pu và rổ phát ngôn sốc tận óc trên chặng đường ca hát-3

Tuy nhiên sau khoảng 4 năm dấn thân vào nghiệp "cầm mic", Chi Pu vẫn luôn là tâm điểm quan tâm từ khán giả cũng như cộng đồng mạng. Không ít những tranh cãi đã nổ ra trong suốt quá trình đi hát của Chi Pu, thậm chí cô cũng từng phải nhận sự chỉ trích hay "cà khịa" từ anti fan. Bởi vậy, cô nàng vẫn chưa từng được một lần công nhận là ca sĩ. 

"Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu"

Sau phát ngôn gây tranh cãi "từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" thì Chi Pu tung teaser táo bạo hơn, có nội dung: "từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu".

Chi Pu và rổ phát ngôn sốc tận óc trên chặng đường ca hát-4

Về việc này, phía Chi Pu giải thích, câu nói với cấu trúc "Từ hôm nay hãy gọi tôi là…" chính là một bước đi của Chi Pu và ekip để truyền thông với thông điệp: "Khi ước mơ bất cứ điều gì, phải tìm hiểu và biết rõ bản thân mình mong muốn điều gì, và để được người khác công nhận, điều đầu tiên bản thân mình phải biết tự công nhận và tiếp tục cố gắng không ngừng theo đuổi điều đó".

Điều này khiến số đông khán giả đã dành cho Chi Pu những bình luận không tích cực. Một số người cho rằng: "Chi Pu không biết trời cao đất rộng gì cả, làm ca sĩ còn chưa nên mà bây giờ đòi làm Hoa hậu", "Thật sự gây sốc cho người ta. Chi Pu đang làm cái trò gì vậy. Ai có thể nói cho cô ấy biết là đủ rồi, dừng lại đi thôi có được không", "Chi Pu rất xinh, nhưng làm Hoa hậu là hơi quá", "Gì mà Miss Showbiz, giống như đang thách thức dư luận vậy".

"Ở Việt Nam, khi đã cầm mic lên thì được gọi là ca sĩ"

Cũng trong buổi trả lời truyền thông trên sân khấu showcase, hot girl Hà thành lại tự tin khẳng định: "Ở Việt Nam, khi đã cầm mic lên thì đã là ca sĩ. Còn chuyện mọi người ghét câu nói này thì tôi cũng đành chịu thôi".

Chi Pu và rổ phát ngôn sốc tận óc trên chặng đường ca hát-5

Lập tức, định nghĩa về "ca sĩ" gây sốc này của Chi Pu gặp rất nhiều phản ứng tiêu cực từ phía các nghệ sĩ trong nghề.

Nếu Thu Minh không đồng ý bởi cô cho rằng không phải ai đứng trên sân khấu cầm mic cũng được gọi là ca sĩ, Quốc Thiên đưa ra nhận định cầm mic lên là ca sĩ nhưng quan trọng là phải hát live được thì nữ ca sĩ Văn Mai Hương thẳng thừng tuyên bố: "Xin phép không thể gọi là "ca sĩ đồng nghiệp" nổi. Một sự sỉ nhục thực sự cho những người làm nghề chân chính như tôi".

Thậm chí, Chi Pu còn tiếp tục nhận về vô vàn antifan, nhiều người cho rằng cô đang quá tự tin vào bản thân mặc dù cả hai MV ra mắt trước đó đều thu về lượt dislike khủng nhất năm 2017. 

"Đồng nghiệp chia sẻ một cách văn minh tôi sẽ tiếp thu, còn không xin miễn bình luận"

 

Trong buổi họp báo, sau khi nhận được câu hỏi từ báo chí về việc bị đồng nghiệp "ném đá" khi quyết tâm lấn sân lĩnh vực ca hát, Chi Pu thẳng thắn cho biết: "Mỗi người đều có nhân sinh quan riêng, cảm nhận riêng. Nếu đồng nghiệp đó bàn luận và chia sẻ văn minh, cách nói phù hợp thì Chi Pu sẽ tiếp thu, còn không sẽ miễn bình luận".

Chi Pu và rổ phát ngôn sốc tận óc trên chặng đường ca hát-6

Có thể thấy, đối với những bình luận không mang tính xây dựng của đồng nghiệp cô chẳng mấy để tâm.

"Trong tương lai, cái tên Chi Pu sẽ không phải dạng vừa"

Cụ thể, khi được hỏi về nguy cơ lấn sân ca hát không thành công, cái tên Chi Pu trong mắt công chúng sẽ mất dần vị thế, người đẹp đã không ngần ngại khẳng định:

"Người ta vẫn thường nói đấy, thành công bao gồm 1% năng khiếu và 99% nằm ở sự nỗ lực, tập luyện. Có rất nhiều người trên thế giới này sở hữu 1% năng khiếu đó, nhưng liệu họ có biết được điều này và phát huy được món quà mà ông trời ban tặng hay không? Còn Chi, Chi có thể không nằm trong 1% may mắn đó, nhưng mình luôn cố gắng hết sức. Nỗ lực, chăm chỉ chính là tài năng của Chi Pu.

Chi tự tin rằng với "tài năng" này, Chi còn làm nên được nhiều thứ hay ho, bất ngờ hơn. Chi không thể nói trước rằng mình sẽ thành công hay không vì định nghĩa về thành công của mỗi người mỗi khác. Nhưng Chi dám khẳng định rằng trong tương lai, với những gì mình đang cố gắng, cái tên Chi Pu sẽ không phải dạng vừa đâu". Chẳng phải nói, khán giả đã "nổi giận" như thế nào khi liên tục bị Chi Pu "tung hỏa mù". 

Chi Pu và rổ phát ngôn sốc tận óc trên chặng đường ca hát-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-va-ro-phat-ngon-soc-tan-oc-tren-chang-duong-ca-hat-n-286607.html

Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất