Chi Pu xinh đẹp sành điệu nhưng đài từ vẫn khiến khán giả ngán ngẩm mỗi khi mở miệng đọc thoại

Chi Pu vẫn chưa thể chinh phục khán giả với vai diễn Hạ Linh trong "Mối tình đầu của tôi" bởi ngoài thời trang thì diễn xuất của cô vẫn còn nhiều khuyết điểm, đặc biệt là đài từ.

Trong tập 55 Mối tình đầu của tôi, Nam Phong (Bình An) vô tình chạm mặt Hạ Linh (Chi Pu) trước cửa nhà An Chi (Lan Ngọc). Đây là cuộc gặp đầu tiên của cả hai sau khi Nam Phong biết Hạ Linh đóng giả An Chi nên họ đều tỏ ra rất ái ngại, ngượng ngùng.

Hạ Linh đã gửi đến Nam Phong lời xin lỗi và cảm ơn vì nhờ anh mà cô đã biết trên đời này vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp, cảm ơn anh vì đã ở bên cô lúc cô đau khổ. Nam Phong cũng nhận mình có lỗi trong chuyện này vì không cho Hạ Linh cơ hội để cô nói ra sự thật.


Phân cảnh diễn xuất gượng gạo của Chi Pu

Ở phân cảnh này, thay vì thương cảm cho Hạ Linh, người xem lại "ném đá" biểu cảm gượng gạo của cô. Ánh mắt của nữ diễn viên không biểu lộ được cảm xúc, chưa kể giọng nói như đọc thoại. Nghe Chi Pu nói, khán giả không cảm nhận được sự đau khổ từ nhân vật của cô.

Chi Pu xinh đẹp sành điệu nhưng đài từ vẫn khiến khán giả ngán ngẩm mỗi khi mở miệng đọc thoại-1

Chi Pu xinh đẹp sành điệu nhưng đài từ vẫn khiến khán giả ngán ngẩm mỗi khi mở miệng đọc thoại-2

Không phải đến Mối tình đầu của tôi Chi Pu mới bị chê về đài từ, trước đó, giọng nói của hotgirl Hà thành cũng không dành được nhiều thiện cảm của công chúng. Giọng nói và cách phát âm của nữ diễn viên thiếu sự nhấn nhá mà đều đều như đang cầm kịch bản đọc thoại.

Mặc dù diễn xuất và đài từ kém nhưng gu thời trang của Chi Pu trong phim lại được đánh giá cao. Nhân vật của giọng ca Anh ơi anh ở lại là cô gái xinh đẹp, thời trang sang chảnh và còn được mệnh danh là vạn người mê.

Chi Pu xinh đẹp sành điệu nhưng đài từ vẫn khiến khán giả ngán ngẩm mỗi khi mở miệng đọc thoại-3

Chi Pu xinh đẹp sành điệu nhưng đài từ vẫn khiến khán giả ngán ngẩm mỗi khi mở miệng đọc thoại-4

Chi Pu xinh đẹp sành điệu nhưng đài từ vẫn khiến khán giả ngán ngẩm mỗi khi mở miệng đọc thoại-5
Thế mạnh của Chi Pu trong phim là thời trang nhưng điểm yếu lại là diễn xuất

Nếu xét riêng trong khoản thời trang thì vai Hạ Linh của Chi Pu đã đáp ứng đúng tiêu chí đẹp của Ha Ri trong bản gốc. Tuy nhiên đẹp thôi là chưa đủ, nữ ca sĩ vẫn chưa cho thấy được sự bứt phá trong diễn xuất dù Mối tình đầu của tôi đã lên sóng được 56 tập.

May
Theo Vietnamnet

 


Mối tình đầu của tôi Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao