Chỉ sau một tuần, đã có cả trăm clip cover ca khúc "Ông bà anh" và hay không kém bản gốc!

Không cần phải nói nhiều, chỉ nhìn số lượng những bản cover thôi cũng đủ hiểu ca khúc "Ông bà anh" đã gây sốt như thế nào!



Còn nhớ một tuần trước cả cộng đồng mạng đã được dịp dậy sóng với phần trình diễn ca khúc "Ông bà anh" của thí sinh chuyển giới Lê Thiện Hiếu trên sân khấu chương trình Sing My Song. Bên cạnh câu chuyện về giới tính gây tò mò cho khán giả thì không thể phủ nhận "Ông bà anh" là một sáng tác rất hay, sở hữu giai điệu đẹp cùng những câu hát phác họa một cách gần gũi, chân thật về sự khác biệt của tình yêu giữa hai thế hệ.

Và không nằm ngoài dự đoán, bản tình ca ngọt lịm này đã nhanh chóng trở thành ca khúc mới gây nghiện của giới trẻ. Khắp mọi nơi trên mạng xã hội ai cũng nhanh tay trích dẫn lại lời của ca khúc này để đăng tải lên Facebook vì quá hợp ý. Ngoài ra cũng không kể không kể đến một loạt clip cover lại hay không kém bản gốc. Thậm chí chỉ cần vào Youtube gõ vào khung tìm kiếm với từ khóa "Ông bà anh cover" là bạn có thể tha hồ thưởng thức ca khúc này dưới nhiều giọng hát, nhiều phiên bản khác nhau.

Dưới đây là một loạt những bản cover xuất sắc nhất đang được cư dân mạng truyền tay nhau không ngơi nghỉ. Thử tìm xem đâu là bản cover mà bạn yêu thích nhất nào!


Ngoài phần hát cực ngọt ngào của Hoàng Yến Chibi thì bản cover này còn đặc biệt nằm ở phần rap tự sáng tác của Nguyễn Tiến - em trai của cô nàng.

Đây là một trong những bản cover đầu tiên của ca khúc "Ông bà anh" xuất hiện trên mạng xã hội. Không chỉ hát lại cực hay mà anh chàng Trọng Nhân này còn gây chú ý nhờ vào vẻ ngoài rất điển trai.

 Bạn gái này không những cover lại mà còn tự đệm đàn guitar rất điêu luyện nữa nhé!

 Bên cạnh phần hát như bản gốc thì anh chàng này còn tự viết rap và tự thể hiện cực chất!

 Khác với những bản gốc nhẹ nhàng và trầm lắng, bản cover này lại khá vui tai khi được làm lại theo một phong cách hoàn toàn mới và có phần trẻ trung hơn hẳn!

Bản cover của hai bạn học sinh này cũng đáng yêu không kém! Ai cũng đều mong có một người bên cạnh để cùng mình nghêu ngao đàn hát như thế này!

 Dù không lộ diện nhưng với giọng hát ngọt ngào cùng khả năng đánh đàn điêu luyện, bản cover này cũng đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người xem.

 

theo Trí Thức Trẻ


sống trẻ clip cover

Tin tức mới nhất