Chi tiết nhỏ xíu khiến 2 thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn 'hạ gục' cả bồ lẫn hội fangirl

Hành động nhỏ xíu nhưng cực ga lăng của 2 thiếu gia nhà họ Nguyễn đã giúp họ tăng thêm cơ số fan đấy.

Vật bất ly thân mỗi khi ra đường của phái đẹp có lẽ là chiếc túi xách. Bên trong đó đựng gì thì còn tuỳ vào thói quen của từng người nhưng nhìn chung, chúng thường sẽ rất nhỏ gọn, tiện lợi và không nặng nhọc gì.

Tuy nhiên, được nửa kia mang hộ túi giữa đường phố tấp nập thì các cô gái sẽ cảm thấy thế nào? Hẳn là vô cùng hạnh phúc và hãnh diện rồi. Bởi sự đối lập giữa vóc dáng cao lớn, menly của cánh mày râu với chiếc túi bé tẹo đã chứng minh tình cảm dành cho đối phương, lo lắng cho đối phương từ những thứ nhỏ nhất. Nhân vật thể hiện sự ga lăng và tinh tế qua hành động này mới đây là Phillip Nguyễn.

Trên trang cá nhân, Phillip đã đăng một đoạn clip cực kì tình cảm, rạng rỡ của mình và Linh Rin. Ngoài lời bài hát Hello My Love gửi đến bạn gái, dân tình còn tinh ý nhận ra thiếu gia mang túi hộ cô nàng khi thấy lấp ló chiếc dây đeo túi trong khung hình. Được biết clip đã được quay từ năm ngoái, trong chuyến đi Bắc Kinh của cặp đôi.

Chi tiết nhỏ xíu khiến 2 thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hạ gục cả bồ lẫn hội fangirl-1Chi tiết nhỏ xíu khiến 2 thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hạ gục cả bồ lẫn hội fangirl-2
Phillip và Linh Rin ôn lại kỉ niệm chuyến đi Bắc Kinh năm ngoái

Thực ra đây không phải lần đầu tiên các thiếu gia nhà họ Nguyễn khiến dân tình xuýt xoa vì sự tinh tế. Trong ngày của Mẹ hồi tháng 5 vừa qua, cậu út Hiếu Nguyễn cũng đăng một bức hình du lịch cùng mẹ - bà Lê Hồng Thuỷ Tiên để chúc mừng.

Nhưng điều đáng nói là anh chàng không nề hà hay sợ mất hình tượng mà đeo túi hộ mẹ. Chiếc túi của bà Thuỷ Tiên cũng nhỏ xíu chứ không nặng nề gì nên hành động này tất nhiên chẳng còn gì khác ngoài việc sợ mẹ vướng víu. Thế này đáng được gọi là ga lăng có truyền thống gia đình luôn rồi ấy nhỉ?

Chi tiết nhỏ xíu khiến 2 thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hạ gục cả bồ lẫn hội fangirl-3
Hiếu Nguyễn cũng không ngại đeo túi của mẹ

Theo PL&BĐ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-tiet-nho-xiu-khien-2-thieu-gia-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-ha-guc-ca-bo-lan-hoi-fangirl-162200612092913127.htm

Hiếu Nguyễn Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất