Chỉ trích cô gái trẻ trèo lên cửa sổ nhà cổ ở Hà Nội sống ảo, chủ nhân loạt ảnh bị 'ném đá' ngược

Hành động của cô gái trẻ lẫn chủ nhân bài đăng đều bị cư dân mạng "nhắc nhở".

Thời gian qua, việc một số người bất chất lệnh cấm, vô tư trèo lên các di tích, vườn hoa để chụp ảnh sống ảo đã bị chỉ trích gay gắt. Mới đây, thêm một cô gái trẻ trở thành tâm điểm khi có cách "chơi trội" chẳng giống ai.

Chỉ trích cô gái trẻ trèo lên cửa sổ nhà cổ ở Hà Nội sống ảo, chủ nhân loạt ảnh bị ném đá ngược-1Chỉ trích cô gái trẻ trèo lên cửa sổ nhà cổ ở Hà Nội sống ảo, chủ nhân loạt ảnh bị ném đá ngược-2Chỉ trích cô gái trẻ trèo lên cửa sổ nhà cổ ở Hà Nội sống ảo, chủ nhân loạt ảnh bị ném đá ngược-3

Cụ thể, cách đây ít giờ trên mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh về một thiếu nữ. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu nữ chính không trèo lên cửa sổ một ngôi nhà cổ nổi tiếng ở Hà Nội để sống ảo.

Thêm một điểm đặc biệt nữa là thời điểm đó cũng có một vài khách du lịch nhưng họ chỉ đứng phía dưới mặt đất để chụp ảnh.

Chỉ trích cô gái trẻ trèo lên cửa sổ nhà cổ ở Hà Nội sống ảo, chủ nhân loạt ảnh bị ném đá ngược-4Chỉ trích cô gái trẻ trèo lên cửa sổ nhà cổ ở Hà Nội sống ảo, chủ nhân loạt ảnh bị ném đá ngược-5

Chủ nhân bài đăng cho rằng, việc trèo lên cửa sổ một căn nhà cổ nổi tiếng nằm gần ngã tư Hàng Khay - Lê Thái Tổ là việc làm rất phản cảm. Lời nhận xét ngắn gọn: "Giới trẻ bây giờ hơi quá đà" của người này làm dân mạng chia thành 2 phe bàn tán.

Trong khi một vài người cho rằng việc làm này là quá bình thường thì số khác lại đồng tình với chủ nhân bài đăng. Cũng có một vài người lên tiếng "mắng" chủ nhân loạt ảnh. Họ cho rằng việc chụp rõ mặt cô gái trong ảnh đăng lên Facebook là điều không nên bởi đây là việc làm ảnh hướng tới danh dự người khác.

Chưa hết, nếu cô gái bị tìm ra thông tin rồi dân mạng dùng lời lẽ nặng nề để "góp ý" sẽ rất dễ ảnh hưởng tới tâm lý.

Chỉ trích cô gái trẻ trèo lên cửa sổ nhà cổ ở Hà Nội sống ảo, chủ nhân loạt ảnh bị ném đá ngược-6

Đứng trước loạt ý kiến trái chiều, chủ nhân bài đăng tiếp tục lên tiếng thanh minh. Người này viết: "Bác nào bảo em sân si thì em làm một phép tính nhé. Nếu như cô bé này đăng bức ảnh chụp ở đây lên mạng xã hội sẽ có khảng 100 người nhìn thấy, họ nghĩ nghĩ ồ chụp ở đó thật đẹp, tôi cũng muốn chụp.

50 người muốn chụp giống cô bé ở chỗ đó, 25 người quyết định sẽ chụp bức ảnh như vậy đăng lên mạng xã hội. Vậy 1 tuần sau sẽ có từ 50 - 100 người có hành động tương tự. Vậy bức tường nó sẽ ra sao?".

Lời giải thích của người này cũng khá hợp lý. Tuy nhiên, mỗi người mỗi ý nên bài đăng trên tiếp tục trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-phan-cam-co-gai-tre-treo-len-cua-so-nha-co-de-song-ao-n-214211.html

hình ảnh phản cảm sống ảo

Tin tức mới nhất