Salim đăng ảnh sống ảo nhưng hành động 'phá đám' phía sau của Chi Pu mới gây chú ý

Chỉ xuất hiện "sương sương" đằng sau nhân vật chính nhưng Chi Pu đã chiếm spotlight của Salim mất rồi.

Mới đây, Salim than thở khi bị hết Chi Pu đến Quỳnh Anh Shyn "phá đám" khi chụp hình. Vốn định chụp hình sương sương dưới nắng chiều, nhưng chính hai chị em thân thiết với cô vì quá thừa năng lượng nên đã làm hỏng bức hình từ phía sau.

Phải cố gắng lắm cuối cùng Salim mới có bức hình chụp một mình nhưng không mấy ưng ý vì chẳng còn được chỉn chu như mong đợi.

Không phải nhân vật chính nhưng chính những biểu cảm cực nhí nhố, lầy lội của Chi Pu đã gây chú ý. Nhiều fan phì cười và khen ngợi khoảnh khắc cực yêu của giọng ca Anh ơi ở lại.

Salim đăng ảnh sống ảo nhưng hành động phá đám phía sau của Chi Pu mới gây chú ý-1
Biểu cảm lầy lội của Chi Pu đằng sau ảnh selfie của Salim gây chú ý.

Trong showbiz đầy thị phi, Chi Pu vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với Quỳnh Anh Shyn, SunHT và Salim. Họ gắn bó với nhau từ khi mới được công chúng biết đến với danh xưng hot girl.

Đến nay, khi giữa Chi Pu và nhóm chị em cây khế đã có sự khác biệt về độ nổi tiếng nhưng họ chơi chung, ăn uống và thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Salim đăng ảnh sống ảo nhưng hành động phá đám phía sau của Chi Pu mới gây chú ý-2Salim đăng ảnh sống ảo nhưng hành động phá đám phía sau của Chi Pu mới gây chú ý-3
Muốn có hình đẹp mà hội chị em lại quá thừa năng lượng như thế này thì phải làm sao?

Salim đăng ảnh sống ảo nhưng hành động phá đám phía sau của Chi Pu mới gây chú ý-4
Cuối cùng, Salim cũng có được bức hình chụp một mình.

Theo Công lý và Xã hội


Salim sống ảo Chi Pu

Tin tức mới nhất