Chỉ trong 1 tháng, hotgirl World Cup Trâm Anh từ cô gái vô danh đến hotface 'chìm biển thị phi'

Hết bị chê thiếu muối khi ngồi ghế bình luận World Cup, có người yêu vẫn tham gia show hẹn hò,... mới đây Trâm Anh tiếp tục bị tố mắc bệnh ngôi sao.

Từ một gương mặt xa lạ, Đỗ Thị Trâm Anh bỗng trở thành cái tên được săn lùng trong suốt 1 tháng qua. Tên tuổi của cô gái họ Đỗ bắt đầu gây chú ý khi lọt vào danh sách hot girl đại diện cho đội tuyển Croatia tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 do VTV tổ chức. Cũng từ đây, nữ dược sĩ 22 tuổi để bản thân vướng phải không ít thị phi.

Bị chê bình luận "thiếu muối"

Xuất hiện tại chương trình Nóng cùng World Cup 2018 với huấn luyện viên Nguyễn Việt Thắng và bình luận viên bóng đá Quang Vinh, Trâm Anh nhanh chóng chiếm được tình cảm khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình nóng bỏng.

Ngồi trên ghế nóng, cô gái gốc Thanh Hóa bị đánh giá nhạt nhẽo, không có kiến thức về bóng đá. Đáng chú hơn, hot girl sinh năm 1996 còn bị cho là "ăn cây táo rào cây sung" khi đang làm đại diện cho Croatia lại bày tỏ yêu thích Argentina.

Trước những điều tiếng không hay, Trâm Anh phân trần: "Thực sự, đây là lần đầu tiên tôi lên sóng truyền hình trực tiếp mà lại là của đài truyền hình quốc gia, chiếu cho hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam. Vì vậy tôi thấy rất run. Bản thân tôi thấy mình đã làm tốt rồi.

Còn về chuyên môn, khi ngồi với các bình luận viên bóng đá, họ có trình độ và nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, tôi cũng không nên nói nhiều về chuyên môn mà chỉ nói những chuyện bên lề thôi".

Bị tố "bắt cá hai tay"

Cơn sốt "nhạt nhẽo, thiếu kiến thức" bóng đá chưa kịp hạ nhiệt, Trâm Anh tiếp tục làm nóng tên tuổi bằng scandal "bắt cá hai tay" khi tham gia Mảnh ghép tình yêu. Tại show hẹn hò, hot girl họ Đỗ đã bị chinh phục bởi hot streamer Pewpew.

Tuy nhiên chỉ sau hai ngày chương trình lên sóng, cặp đôi đồng xác nhận "chia tay". Nếu Pewpew chia sẻ do tính chất công việc và khoảng cách địa lý khiến họ phải "đường ai nấy đi", thì Trâm Anh tâm sự bản thân chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm khi cô vừa dứt tình cũ.


Loạt bằng chứng tố cáo Trâm Anh có người yêu vẫn tham gia show hẹn hò.

Tuy nhiên sau đó, nữ dược sĩ lại bị đồn có bạn trai nhưng vẫn tham gia chương trình tìm kiếm người yêu. Theo đó, loạt hình ảnh Trâm Anh xuất hiện tình tứ bên một chàng trai lạ bất ngờ bị cư dân mạng soi ra. Tuy nhiên, tin đồn đã nhanh chóng được hot girl dập tắt bằng lời giải thích: "Nhân vật thường xuyên xuất hiện trên Instagram khiến nhiều người lầm tưởng là bạn trai đại gia của tôi thực chất đó là cậu em trai tôi".

"Bám fame" streamer Pewpew

Sự bất nhất trong tình cảm "nay nói một đằng mai lại một kiểu" với Pewpew đã khiến Trâm Anh bị cho là "lợi dụng" anh để đánh bóng tên tuổi. Cụ thể, trái với chia sẻ "chưa sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Pewpew" trước đó, xuất hiện tại chương trình Bữa trưa vui vẻ - Trâm Anh lại cho biết cả hai đang trong quá trình tìm hiểu. Nhưng khi được MC hỏi về ý định tiến xa hơn thì hai người im lặng.

Đáng nói hơn, N.A - thành viên trong ekip sản xuất chương trình Nóng cùng World Cup cũng lên tiếng bày tỏ Trâm Anh chọn Pewpew chỉ vì để "kiếm fame" chứ không thấy anh chàng có điểm gì nổi bật.

Hiện mối quan hệ giữa Trâm Anh và Pewpew tiến triển ra sao thì chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ.


Trâm Anh - Pewpew tại "Bữa trưa vui vẻ".

Bị tẩy chay vì mắc "bệnh ngôi sao"

Thông tin mới nhất liên quan đến Trâm Anh là việc cô bị dàn hot girl Nóng cùng World Cup 2018 tẩy chay. Cụ thể, cách đây không lâu "bạn gái" Pewpew đã đăng tải một dòng trạng thái dài, phân trần về sự nổi tiếng của bản thân.

"Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ", cô viết. Ngay lập tức, dòng trạng thái này được cho là ngòi súng chĩa thẳng vào những người bạn đồng hành cùng hot girl trong suốt mùa World Cup.



Nghi vấn Trâm Anh bị đồng nghiệp tại World Cup tẩy chay.

Nghi án Trâm Anh bị tẩy chay càng thêm chính xác khi Linh Thỏ - một trong 32 cô gái của Nóng cùng World Cup để lại bình luận: "Một người thay đổi còn suy nghĩ, chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại rồi hãy trách người khác. Hơn nữa, bạn làm gì ảnh hưởng đến người khác, câu chuyện đã không dừng lại ở đây rồi nhé".

Sau Linh Thỏ, "hot girl mắng khách" Trương Hoàng Mai Anh cũng đưa ra quan điểm cá nhân: "Mọi người chưa bỏ mặc mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi như thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?".

N.N. - cũng là thành viên trong danh sách hot girl đại diện cho 32 đội tuyển bóng đá tiết lộ: "Lúc trước, cô ấy luôn thân thiện và trò chuyện cởi mở, song từ khi nổi tiếng thì tỏ thái độ và thích gây ấn tượng. Những ai từng tiếp xúc mới hiểu được con người thật của Trâm Anh thế nào. Bởi vậy, hầu hết thành viên trong nhóm đều không thích và tránh chụp ảnh cùng Trâm Anh".


Linh Thỏ và Trương Hoàng Mai Anh bình luận gay gắt trong status của Trâm Anh.

Đặc biệt sau đó, quản lý của 32 hot girl tham gia Nóng cùng World Cup cũng lên tiếng xác nhận thông tin "bạn gái" Pewpew đang bị tẩy chay là sự thật. Người này chia sẻ, thời gian đầu Trâm Anh được đánh giá rất cao bởi thái độ nhiệt tình, chăm chỉ khi ghi hình cùng mọi người.

Tuy nhiên, sau khi được quan tâm nhiều, hot girl đại diện đội tuyển Croatia dần tỏ ra kiêu căng, không thân thiện như trước. Thường xuyên đi muộn, thậm chí bỏ quay khiến nhiều người phải chờ đợi. Hơn nữa cô đã tự ý tham gia Bữa trưa vui vẻ mà không xin phép. Theo quy định của chương trình, các cổ động viên không được phép mặc áo đội tuyển tham gia chương trình bên ngoài, nhưng Trâm Anh vẫn làm điều này.


Trong hình ảnh Trâm Anh chia sẻ không có mặt của Mai Anh và Linh Thỏ.

Giữa ồn ào bị tẩy chay, Trâm Anh từ chối bình luận về vấn đề này. Tuy nhiên, cô đã cho đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ bên những người bạn khác nằm trong dàn hot girl đại diện cho 32 đội tuyển, đính kèm chia sẻ: "Hôm nay vui nhỉ các tình yêu. Mãi yêu...".

Điều đáng nói trong loạt bức ảnh chụp chung cùng những người bạn của Trâm Anh tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của Trương Hoàng Mai Anh và Linh Thỏ. Ngược lại, trong chia sẻ của Mai Anh và Linh Thỏ cũng không hề có sự hiện diện của Trâm Anh.

Từ những động thái này, nhiều người cho rằng sự bất đồng giữa các hot girl là có thật. Song cũng thêm nghi vấn được đặt ra: "Phải chẳng đây chỉ là những mâu thuẫn riêng giữa Mai Anh - Trâm Anh - Linh Thỏ?". Sự thật về câu chuyện cơm không lành canh chẳng ngọt này là thế nào? Dư luận vẫn đang chờ một lời giải đáp từ những người trong cuộc.


Thoải mái nhắc tên những hot girl khác nhưng Mai Anh và Linh Thỏ tuyệt nhiên không nhắc đến cựu đại diện của đội bóng Croatia Trâm Anh.

Quá khứ uống bia như nước lọc cùng ngoại hình béo ú

Giữa thời điểm nghi án bị tẩy chay đang được đẩy lên cao, quá khứ nhan sắc của Trâm Anh lại bị "đào mộ". Dựa theo những hình ảnh mới được dân mạng tìm ra, dễ dàng nhận thấy 4 năm trước hot girl mang thân hình mập mạp, nước da ngăm đen, đặc biệt gương mặt không được thon gọn, sắc nét như hiện tại.


Trâm Anh của ngày nay khác rồi.

Ngay khi những bức ảnh được lan truyền đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người dùng lời mỉa mai: "Bạn gái anh Pewpew đây ư?" hay "Nhan sắc hot girl World Cup đại diện cho Croatia thời chưa ai biết đến là vậy sao?",... Số khác lại lên tiếng bênh vực Trâm Anh: "Mang hình ảnh 4 năm trước ra so sánh với hiện tại, có phải là quá khập khiễng không? Một năm con người cũng đủ thay đổi chứ nói gì đến gần một nửa thập kỷ. Các bạn cũng thử mang hình ảnh 4 năm trước ra so sánh đi? Bớt sân si cho đời dễ sống".


Nhan sắc bị chê lên xuống thời quá khứ của Trâm Anh.

Chưa dừng lại ở chuyện nhan sắc bị chê bai, mới đây đoạn clip ghi lại cảnh tượng Trâm Anh đi nhậu cùng bạn bè đang được lan truyền. Trong clip, hot girl Hà thành cho thấy rõ khả năng bia rượu thần sầu của mình khi nhẹ nhàng uống liền một mạch cốc bia như đang uống nước lọc.


Trâm Anh với khả năng bia rượu thần sầu.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-thanh-hot-girl-thi-phi-khi-bi-to-mac-benh-ngoi-sao-n-159579.html

hotface Mảnh ghép tình yêu World Cup 2018 Hot Girl

Tin tức mới nhất