Chỉ trong 1 tuần, 4 sao Việt phải đau đầu vì drama tình ái

Huỳnh Anh, Lâm Khánh Chi, Hoàng Anh và Anh Đức là những sao Việt khiến dư luận dậy sóng vì ồn ào đời tư.

Hoàng Anh

Góp mặt đầu tiên trong danh sách sao Việt rơi vào bê bối tình ái là Hoàng Anh. Dù drama đời tư của nam diễn viên đã kéo dài 1 năm, nhưng gần đây tiếp tục rẽ hướng phức tạp khi chồng Thắm Bebe lên tiếng đấu tố. 

Liệt kê hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân, người này tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình để nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để nuôi nhân tình. Chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Chỉ trong 1 tuần, 4 sao Việt phải đau đầu vì drama tình ái-1
Ông xã Thắm Bebe "bóc phốt" vợ và Hoàng Anh.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức".

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", chồng Thắm Bebe quả quyết.

Giữa thời điểm nóng, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - cũng lên tiếng tham gia bàn luận vụ việc. Với cô, đây là bằng chứng cho thấy những nghi ngờ Hoàng Anh ngoại tình đồng nghiệp trước đó của mình là chính xác.

Trước loạt cáo buộc, Thắm Bebe thừa nhận có nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh, ly hôn vì chồng ngoại tình, đàn áp tình dục, nhân cách tồi tệ...

Chỉ trong 1 tuần, 4 sao Việt phải đau đầu vì drama tình ái-2

Còn Hoàng Anh, anh bác bỏ việc Thắm Bebe moi tiền chồng nuôi mình. Nam diễn viên cho biết, mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết là vì thấu hiểu hoàn cảnh nên quan tâm về cảm xúc nhau.

"Tôi không muốn thấy cô ấy buồn, chúng tôi có thể chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ. Tất cả dừng chỉ lại tại đây, bởi Thắm Bebe là người đã có gia đình", sao nam quả quyết.

Lâm Khánh Chi

Sau Hoàng Anh, Lâm Khánh Chi rơi vào bê bối đời tư. Nguyên nhất xuất phát từ lời thông báo "đường ai nấy đi" với người đẹp chuyển giới từ ông xã cô - Phi Hùng. 

"Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi, mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé, tôi không liên quan", Phi Hùng viết.

Chỉ trong 1 tuần, 4 sao Việt phải đau đầu vì drama tình ái-3

Trao đổi với 2Sao.vn, Phi Hùng khẳng định quyết định chia tay Lâm Khánh Chi là thật. Về lý do đổ vỡ, bạn đời giọng ca chuyển giới cho biết: "Nguyên nhân thì rất nhiều nhưng tôi không muốn nói ở đây. Tôi không muốn nói ra, vì khi nói ra thì tôi biết suy nghĩ của Chi rất tồi tệ".

Về phía mình, Lâm Khánh Chi những ngày qua không nhắc đến ồn ào đời tư, tập trung điều trị Covid-19. Trước đó, giọng ca chuyển giới nhiều lần hé lộ vợ chồng xảy ra khúc mắc chỉ vì Phi Hùng nghiện game. 

Huỳnh Anh

Rạng sáng 11/12, Facebook Huỳnh Anh bất ngờ đăng dòng trạng thái gây sốc: "Bạch Lan Phương không phải là vợ tôi! Xin lỗi vì đã chọn nhầm người. Xin lỗi rất nhiều".

Điều này khiến cõi mạng hoang mang, cho rằng cặp đôi xảy ra xung đột lớn dẫn tới chia tay.

Chỉ trong 1 tuần, 4 sao Việt phải đau đầu vì drama tình ái-4

Không lâu sau đó, Bạch Lan Phương lên tiếng phủ nhận Huỳnh Anh là tác giả của status kia, hé lộ bạn trai bị mất điện thoại và ai đó đã đăng bài đùa giỡn, chọc phá.

Mặc dù Huỳnh Anh cũng xác nhận sự việc như trên, nhưng một bộ phận cư dân mạng vẫn không tin lời anh nói, thậm chí để lại nhiều bình luận mỉa mai.

Anh Đức

Mới đây nhất, showbiz Việt lại phủ sóng vì scandal chia tay bạn gái của Anh Đức. Sau thời gian tin đồn "toang tình" râm ran MXH vì những chia sẻ buồn bà của Uyên Tô, nam diễn viên đã lên tiếng làm rõ vào chiều 12/12. 

Theo đó, Anh Đức chính thức xác nhận độc thân, đặt dấu chấm hết cho cuộc tình sau đúng 10 tháng công khai "thoát ế".

Chỉ trong 1 tuần, 4 sao Việt phải đau đầu vì drama tình ái-5
Anh Đức xác nhận độc thân.

Ngay tối cùng ngày, Uyên Tô bất ngờ tố nam diễn viên vô tâm với 2 chú mèo cưng cả hai cùng nuôi. Ngoài ra, cô còn tố bạn trai cũ "thiếu tiền" mình, cư xử tệ bạc...

Tuy nhiên, không rõ lý do gì khiến cô xóa bài đăng nhanh chóng. Về phía Anh Đức, hiện anh vẫn chưa phản hồi lời lẽ phanh phui từ bạn gái cũ.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-trong-1-tuan-4-sao-viet-phai-dau-dau-vi-drama-tinh-ai-n-288683.html

Bạch Lan Phương Diễn viên Hoàng Anh Anh Đức Lâm Khánh Chi Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất