Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Chỉ vì bênh K-ICM mà chê Jack, Duy Mạnh bị dân mạng mỉa mai 'hóng biến nửa vời lại tỏ ra nguy hiểm'

Duy Mạnh khẳng định K-ICM có tài hơn Jack khi vừa biết sáng tác, vừa biết phối khí mà còn nhận xét Jack chỉ đơn thuần là một ca sĩ đi hát, không có tài cán gì.

Sau những lùm xùm của Jack và công ty quản lý ICM, có thể nhận thấy rõ hiện tại không chỉ phần lớn dư luận đang đứng về phía Jack mà nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp cũng lên tiếng bảo vệ cho giọng ca gốc Bến Tre. Tuy nhiên, ca sĩ Duy Mạnh lại gây chú ý khi đi ngược lại số đông, đứng về phía K-ICM.

Chỉ vì bênh K-ICM mà chê Jack, Duy Mạnh bị dân mạng mỉa mai hóng biến nửa vời lại tỏ ra nguy hiểm-1

Cụ thể khi được một khán giả hỏi ý kiến về sự việc giữa Jack và K-ICM, chủ nhân ca khúc Kiếp Đỏ Đen chẳng những khẳng định K-ICM có tài hơn Jack khi vừa biết sáng tác, vừa biết phối khí mà còn nhận xét Jack chỉ đơn thuần là một ca sĩ đi hát, không có tài cán gì, thế nên toàn bộ những bản hit bộ đôi có được trong thời gian qua đều thuộc "chất xám" của K-ICM.

Chỉ vì bênh K-ICM mà chê Jack, Duy Mạnh bị dân mạng mỉa mai hóng biến nửa vời lại tỏ ra nguy hiểm-2

Ngoài ra, chủ nhân bản hit Tình em là đại dương cũng nhấn mạnh lỗi của Jack và K-ICM là không tự quản lý được chính mình mà để cho mẹ nuôi giữ quyền quyết định cũng như điều hành. Theo quan điểm của anh, nếu như để phụ nữ quản lý và thao túng thì sớm muộn gì cả hai cũng sẽ không nhìn mặt nhau.

Ngay sau khi bình luận này được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ và cho rằng Duy Mạnh rõ ràng đã hiểu sai bản chất vấn đề. Thực tế, Jack mới là tác giả của loạt hit Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió… còn K-ICM chỉ đảm nhận phần hòa âm, phối khí. Và người chịu thiệt thòi ở đây không ai khác ngoài Jack khi anh đang có nguy cơ mất trắng sản phẩm do mình bỏ chất xám nếu rời công ty ICM.

Chỉ vì bênh K-ICM mà chê Jack, Duy Mạnh bị dân mạng mỉa mai hóng biến nửa vời lại tỏ ra nguy hiểm-3Chỉ vì bênh K-ICM mà chê Jack, Duy Mạnh bị dân mạng mỉa mai hóng biến nửa vời lại tỏ ra nguy hiểm-4Chỉ vì bênh K-ICM mà chê Jack, Duy Mạnh bị dân mạng mỉa mai hóng biến nửa vời lại tỏ ra nguy hiểm-5Chỉ vì bênh K-ICM mà chê Jack, Duy Mạnh bị dân mạng mỉa mai hóng biến nửa vời lại tỏ ra nguy hiểm-6Chỉ vì bênh K-ICM mà chê Jack, Duy Mạnh bị dân mạng mỉa mai hóng biến nửa vời lại tỏ ra nguy hiểm-7

Duy Mạnh luôn nổi tiếng là người thẳng thắn, bộc trực với những phát ngôn “thô mà thật”, đây cũng chính là điểm giúp anh được đông đảo cộng đồng mạng yêu mến. Tuy nhiên lần này, có lẽ do “hóng biến” chưa kĩ, dẫn đến những hiểu lầm khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ.

Chỉ vì bênh K-ICM mà chê Jack, Duy Mạnh bị dân mạng mỉa mai hóng biến nửa vời lại tỏ ra nguy hiểm-8

Hiện tại, Duy Mạnh đã xóa dòng bình luận này. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đính chính rằng do bản thân chưa nắm rõ thông tin nên có những phát biểu sai lệch. Anh thừa nhận sai sót về việc nhầm lẫn vai trò của giữa Jack và K-ICM, tuy nhiên vẫn giữ quan điểm người mẹ nuôi kiêm quản lý là nguyên nhân chính dẫn đến rạn nứt của hai giọng ca trẻ.

Chỉ vì bênh K-ICM mà chê Jack, Duy Mạnh bị dân mạng mỉa mai hóng biến nửa vời lại tỏ ra nguy hiểm-9

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-bi-nem-da-vi-khang-dinh-kicm-sang-tac-hong-nhan-song-gio-n-206680.html

K-ICM jack Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt