Vì chiếc khẩu trang, nhóm bảo vệ 'hỗn chiến' với người nhà bệnh nhân

Nhóm bảo vệ cầm hung khí lao vào "hỗn chiến" với người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Chiều nay (9/3) trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cầm hung khí "hỗn chiến" với người nhà của bệnh nhân ngay trước cửa Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

 

Người đăng tải clip cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên xuất phát từ chiếc khẩu trang. "Anh con trai kia đưa Mẹ đi khám tại bệnh viện A Tuyên Quang nhưng không đeo khẩu trang, một anh bảo vệ có nhắc nhở đeo khẩu trang vào nhưng do vội vã và một chút bức xúc nên anh con trai có lời qua tiếng lại rồi nhẩy vào đánh anh bảo vệ kia trước...

Có rất nhiều cách để giải quyết hài hòa, nhẹ nhàng cho cả hai bên chứ không thể để xảy ra vụ đánh người có tổ chức, có vũ khí, hành vi côn đồ, nguy hiểm như thế này", nhân chứng vụ việc cho biết.

Vì chiếc khẩu trang, nhóm bảo vệ hỗn chiến với người nhà bệnh nhân-1

Cùng với dòng chia sẻ là đoạn clip ghi lại vụ việc, trong đó có 5 người mặc đồng phục bảo vệ, có đeo thẻ cầm những đoạn gậy sắt ngắn vụt vào một thanh niên. Người thanh niên cũng phản kháng trở lại.

Rất nhiều người có mặt ở hiện trường đã chạy tới can ngăn nhưng hai bên vẫn không chịu dừng lại. Nhóm bảo vệ liên tục cầm gậy đánh vào người nhà bệnh nhân. Thanh niên vừa chạy vừa tìm cách chống cự. Vụ lộn xộn diễn ra hơn 5 phút mới dừng. 

Vì chiếc khẩu trang, nhóm bảo vệ hỗn chiến với người nhà bệnh nhân-2
Sự việc xảy ra ngay trước cổng Khoa Khám bệnh của Bệnh viện. 

Xác nhận trên báo Dân Việt, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang (Bệnh viện A - Tuyên Quang) cho biết có sự việc "loạn đả" kể trên xảy ra tại Bệnh viện.

Hiện Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đang làm việc với cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet


Tuyên Quang hỗn chiến bảo vệ

Tin tức mới nhất