Chỉ vì một chú thú cưng, Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh công khai 'khẩu chiến' trên mạng xã hội

Khoảnh khắc mới đây của hai chàng cầu thủ trẻ đang nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn.

Kết thúc mùa giải AFF Cup 2018, tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi, các cầu thủ trẻ của đội tuyển Việt Nam - người về thăm nhà, người đi tân trang nhan sắc. Riêng Đức Chinh - anh quyết định mua cho mình một em cún cưng để làm phần thưởng cho bản thân.

Chỉ vì một chú thú cưng, Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh công khai khẩu chiến trên mạng xã hội-1
Chỉ vì một chú thú cưng, Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh công khai khẩu chiến trên mạng xã hội-2
Khoảnh khắc Đức Chinh công khai tuyên chiến với Tiến Dũng.

Thời điểm hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đang tranh thủ tập luyện kết hợp nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa giải Asian Cup 2019 sắp tới. Thế nhưng, trên Facebook, các chân sút trẻ vẫn không quên có những chia sẻ thú vị về bản thân.

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân Hà Đức Chinh đã đăng tải hình ảnh ôm cún cưng của mình cùng dòng chú thích như thách thức: "Merci (tên chú chó của Tiến Dũng) đã sẵn sàng để oánh nhau với Đen chưa Dũng?".

Chỉ vì một chú thú cưng, Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh công khai khẩu chiến trên mạng xã hội-3Chỉ vì một chú thú cưng, Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh công khai khẩu chiến trên mạng xã hội-4
Tiến Dũng cũng không ngần ngại đáp trả cực hài.

Ngay khi chia sẻ, rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú đã để lại bên dưới bài đăng. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng tỏ ra tò mò không biết thú cưng của Tiến Dũng hay Đức Chinh sẽ chiếm ưu thế.

Đặc biệt, trước lời "khai chiến" của chân sút họ Hà, thủ thành gốc Thanh Hóa cũng có màn đáp trả cực hài: "Tưởng gì chứ con Đen nhà Hà Đức Chinh thì Merci cho nằm dưới ngay".

Lời "ứng chiến" của Tiến Dũng lại càng khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi tình bạn thân thiết giữa 2 chàng cầu thủ trẻ của đội tuyển Việt Nam.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tien-dung-duc-chinh-cong-khai-khau-chien-tren-mang-xa-hoi-n-173237.html

Asian cup 2019 Đức Chinh Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất