Lại khoe ảnh đưa bố mẹ đi chơi có mặt Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng khiến fans không 'đẩy thuyền' không được

Những khoảnh khắc đi chơi vui vẻ được Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên Facebook và Instagram.

Kết thúc AFF Cup 2018, tranh thủ những ngày nghỉ hiếm hoi, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã về quê thăm gia đình cũng như đón bố mẹ ra Thủ đô để tham quan những địa điểm nổi tiếng.

Những hình ảnh trong chuyến đoàn tụ hiếm hoi được chính thủ thành người Thanh Hóa đăng tải trên Facebook cũng như Instagram cá nhân. Tham gia vào cuộc vui này còn có sự góp mặt của Quang Hải và Đức Chinh.

Lại khoe ảnh đưa bố mẹ đi chơi có mặt Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng khiến fans không đẩy thuyền không được-1Lại khoe ảnh đưa bố mẹ đi chơi có mặt Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng khiến fans không đẩy thuyền không được-2
Tiến Dũng khoe ảnh đưa bố mẹ đi chơi ở Hà Nội.

Lại khoe ảnh đưa bố mẹ đi chơi có mặt Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng khiến fans không đẩy thuyền không được-3
Góp mặt vào cuộc vui còn có Đức Chinh và Quang Hải.

Thế nhưng, bên cạnh việc bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của Tiến Dũng dành cho đấng sinh thành, không ít fans săm soi một cách hài hước khi cho rằng "Đức Chinh đang ra mắt bố mẹ chồng tương lai". Số khác lại bày tỏ Tiến Dũng phải cẩn thận nếu không muốn Quang Hải cướp mất Chinh "Đen".

Không phải bỗng dưng người hâm mộ trái bóng tròn lại liên tục "đẩy thuyền" cho cuộc tình Chinh - Dũng. Trước đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng trong mọi sự kiện cũng như cuộc sống đời thường. 

Lại khoe ảnh đưa bố mẹ đi chơi có mặt Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng khiến fans không đẩy thuyền không được-4
Họ "yêu nhau" đến mức này cơ mà.

Cả hai thân nhau đến mức, người yêu tin đồn của họ cũng là chị em thân thiết ngoài đời. Thế nhưng, ai cũng hiểu đó là tình cảm của những người anh em, những người đồng đội khi phải thi đấu xa nhà, xa gia đình.

Tại AFF Cup 2018, việc ngồi ghế dự bị khiến Bùi Tiến Dũng nhận phải khá nhiều áp lực. Anh bị chê trách vì mai mê showbiz, yêu đương dẫn đến phong độ sa sút. Đứng trước những chỉ trích, trong suốt mùa giải thỉnh thoảng thủ môn họ Bùi đăng tải loạt ảnh bên đồng đội, kèm theo đó là caption vui vẻ, thể hiện bản thân vẫn ổn.

Lại khoe ảnh đưa bố mẹ đi chơi có mặt Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng khiến fans không đẩy thuyền không được-5
Lâu lắm rồi mới thấy Tiến Dũng ra sân bắt bóng.

Lại khoe ảnh đưa bố mẹ đi chơi có mặt Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng khiến fans không đẩy thuyền không được-6
Hành động đẹp của anh chàng đã khiến không ít fangirl đổ rầm rầm.

Thế nhưng trước thềm Asian Cup 2019, trong trận giao lưu với Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên diễn ra vào ngày 25/12 vừa qua, fans của Bùi Tiến Dũng vô cùng háo hức trước khoảnh khắc anh chàng được ra sân thi đấu. Tại đây, không chỉ trổ tài bắt những pha bóng sở trường, hành động đẹp của anh với cầu thủ đội bạn cũng nhận về rất nhiều lượt like và chia sẻ.

Cụ thể, khi số 11 đội bạn - đội trưởng Jong II Gwan không may bị chuột rút, người chạy đến giúp đỡ không phải là đồng đội hay đội ngũ bác sĩ mà chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Khoảnh khắc đó nhanh chóng được chụp lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-khoe-anh-cung-duc-chinh-dua-bo-me-di-choi-n-172701.html

Đức Chinh Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao