Chị vợ tố TikToker giật chồng bất ngờ bị dân mạng 'quay xe'

L.H bị cho là cố tình lợi dụng ồn ào tố chồng ngoại tình để quảng cáo kênh TikTok cá nhân.

Những ngày qua, vụ việc TikToker 1.8 triệu người theo dõi bị tố giật chồng nhận được sự quan tâm lớn.

Cụ thể đêm 17/1, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước bài đăng bóc phốt chồng ngoại tình của tài khoản tên L.H. Đáng nói, tiểu tam mà người vợ nhắc đến là một ''idol tóp tóp'' G.T.L.

Theo đó, G.T.L và chồng của H.L (anh C.) thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau nhưng nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, cô vợ còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi.

Chị vợ tố TikToker giật chồng bất ngờ bị dân mạng quay xe-1
Anh chồng và người được cho là tiểu tam.

Khi bị "bắt thóp" là kẻ thứ 3 - TikToker đình đám còn mạnh miệng: "Em sống thoáng lắm..., anh C. nói ở gần chị anh ý không có hát với sáng tác nhạc được, anh ý là tri kỉ của em,…".

H.L cho biết thêm, vợ chồng cô trước đây rất hạnh phúc, được xem là hình mẫu của nhiều người, nhưng kể từ khi chị sinh con thì anh C. bắt đầu thay đổi. Họ thường xuyên xảy ra tranh cãi, L.H thậm chí còn nhiều lần bị đánh đập.

"Những ngày ê chề nhất cuộc đời: tranh cãi, đánh đập vợ, chửi bới, lật mặt, khốn nạn,….mọi thứ anh ta đổ dồn hết lên tôi. Rằng do tôi mà anh ý mới cần ngoại tình, có lúc còn xin tui đồng ý cho anh ngoại tình cơ, đau đớn không?", H.L chia sẻ.

Bài viết của L.H nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ dân mạng. Đứng về phía chị vợ, dân mạng chỉ trích người chồng và tiểu tam trơ trẽn.

Tuy nhiên mới đây, L.H bất ngờ bị một số dân mạng "quay xe" vì lý do không ngờ. 

Chị vợ tố TikToker giật chồng bất ngờ bị dân mạng quay xe-2
L.H bị cho lợi dụng ồn ào quảng cáo kênh TikTok.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc chị vợ chụp màn hình kênh tài khoản TikTok của mình và giới thiệu: "Bài hôm qua mình up lên kênh TikTok bị vi phạm tiêu chuẩn mà không biết lí do sao luôn để sửa. Thôi sau khoẻ khoẻ lại mình livestream TikTok ạ".

Hành động của L.H bị cho là lời dụng phốt chồng để quảng cáo kênh, có người còn hoài nghi về thông tin cô tố chồng ngoại tình trước đó liệu có thật?

Trước những ý kiến trái chiều, chị vợ đã đính chính rằng: "Mình quay tiktok từ lâu rồi chứ không phải bây giờ mới khoe. Cũng kiếm tiền từ tiktok từ lâu rồi.

Nên đừng ai nói là mình đang quảng cáo, Facebook mà bị RIP thì mọi người qua bên tiktok giúp mình. Mỗi người một chút để sau này trà xanh lên bài cảm thấy nhục. Còn drama xong thì cũng chìm thui ạ".

Chị vợ tố TikToker giật chồng bất ngờ bị dân mạng quay xe-3
Nhan sắc chị vợ.

Ngoài ra, L.H cũng tâm sự thêm: "Quay tiktok cực lắm, nhất là vừa ôm con, chơi với con, vừa nấu ăn, vừa quay, vừa dựng, vừa lồng tiếng, vừa phải đi làm sáng đến tối ở công ty, nên nghĩ chồng đi quay cho đứa khác phát triển trong khi con không có hộp sữa cũng cay lắm chứ".

H.L là người có nhan sắc, được đánh giá chẳng thua kém gì tiktoker G.T.L. Dù đã sinh con nhưng cô vợ này vẫn sở hữu một vóc dáng mảnh mai, chiều cao lý tưởng, gương mặt góc cạnh. Gu thời trang của H.L cũng rất trẻ trung, hiện đại.

Chị vợ tố TikToker giật chồng bất ngờ bị dân mạng quay xe-4

Trước khi ồn ào xảy ra, cô đã sở hữu tài khoản có hơn 31 nghìn follower và hơn 20 nghìn người theo dõi Facebook. Nhưng con số này hiện đã tăng lên đáng kể.

H.L chủ yếu làm các clip về review đồ ăn và hướng dẫn cách nấu nướng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-vo-to-gia-thi-linh-giat-chong-bi-dan-mang-quay-xe-n-293307.html

Gia Thị Linh hot tiktok tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao