Chỉ với 6s, chàng cảnh sát lập tức nổi tiếng vì góc nghiêng 'thần thánh' khi lên bản tin

Dù ở đâu, trong hoàn cảnh nào đi nữa thì con gái cũng không bao giờ bỏ qua những anh chàng đẹp trai!

Các anh chàng đẹp trai luôn khiến các cô gái đổ xô mê mẩn và phát sốt dù đang ở đâu và làm bất cứ ngành nghề gì, từ tài xế lái xe buýt, nhân viên phục vụ ở quán cà phê hay là một cảnh sát. Trong hoàn cảnh nào, con gái cũng không bao giờ để lỡ và bỏ qua những anh chàng điển trai đâu!

Mới đây, trong bản tin thời sự phát sóng lúc 6 giờ tối trên kênh HTV7, dân mạng đã bắt được khoảnh khắc quay góc nghiêng "thần thánh" của một chàng cảnh sát vô cùng điển trai. Anh đang lấy lời khai của một trong số những tên tội phạm cướp giật ở phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM.


Góc mặt nghiêng để lộ sống mũi cao tuyệt đẹp của chàng cảnh sát

Dù chỉ nhìn nghiêng và xuất hiện vẻn vẹn 6s thôi, nhưng đường nét hài hoà, sống mũi cao cùng góc mặt nghiêng "thần thánh" của chàng cảnh sát này đã khiến các cô gái mê mệt. Ngay lập tức họ đã tích cực bắt tay vào cuộc để tìm kiếm Facebook cá nhân của chàng cảnh sát điển trai.


Cảnh sát đang lấy lời khai của tội phạm được chụp từ bản tin thời sự.

Có lẽ vì bất ngờ nhận được sự chú ý quá lớn từ mọi người nên chàng cảnh sát đã tạm thời khóa trang cá nhân. Danh tính cụ thể của anh chàng này vẫn chưa được tìm ra.

Theo Trí Thức Trẻ


hotface cảnh sát đẹp trai chàng cảnh sát góc nghiêng siêu "thần thánh" nổi tiếng

Tin tức mới nhất