Chỉ với cách này, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã xóa tan tin đồn rạn nứt

(2Sao) - Hành động nhỏ này của Lưu Khải Uy đã chứng minh cho công chúng thấy anh và Dương Mịch vẫn rất hạnh phúc.

Vào tối ngày hôm qua, nữ diễn viên Dương Mịch đã đón sinh nhật lần thứ 30 tại một nhà hàng. Bữa tiệc sinh nhật này do bạn bè của cô đứng ra tổ chức. Dù không quá hoành tráng nhưng cũng rất ấm cúng với bánh kem, hoa tươi và nến.








Đáng chú ý là ông xã Lưu Khải Uy và bé Gạo nếp đã không có mặt ở bữa tiệc này để chúc mừng sinh nhật Dương Mịch vì cô đang đi quay phim xa nhà. Tuy nhiên đúng 12h đêm ngày 11 tháng 9, Lưu Khải Uy đã đăng trên trang cá nhân của mình một bức tranh do chính con gái anh tự tay vẽ kèm lời nhắn: "Năm nay cô gái bé nhỏ đã tự tay chuẩn bị quà tặng mẹ. Dù không được ở bên cạnh em lúc này nhưng bố con anh chúc em sinh nhật vui vẻ".










Trên bức tranh có hình người đang cười tươi kèm dòng chữ "Mommy, Happy Birthday" được dán bằng chữ cái. Dương Mịch đã rất hạnh phúc khi nhận được món quà này. Cô đã viết trên trang cá nhân: "Đây là món quà mẹ thích nhất. Con vẽ đẹp không thua gì mẹ hồi nhỏ. Cảm ơn Gạo nếp và bố Gạo nếp".

Bức tranh do bé Gạo nếp vẽ.

Sau lễ kết hôn vào năm 2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã rất nhiều lần vướng vào tin đồn chia tay. Dương Mịch bị tố mải mê đóng phim, bỏ bê con gái và không được lòng bố mẹ chồng. Tuy nhiên cả hai đã phủ nhận tin đồn này và cho biết chỉ vì lịch trình quá bận rộn nên ít có thời gian dành cho nhau.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất