Chia buồn sâu sắc với 3 con giáp dễ mắc “tai bay vạ gió”, chạy đằng trời không thoát năm 2017

Bước sang năm 2017, những người có trong danh sách này cần hết sức lưu ý bởi sẽ gặp phải vận đen, tai bay vạ gió.

Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề.

Vận đen ùn ùn kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày một xấu đi. Năm nay họ cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận cuối năm thì mới cải thiện hơn.

Năm nay, làm việc gì cũng cần hết sức đề phòng, chuyện làm ăn phải căn ke từng chút một nếu không muốn bị người khác hãm hại đến trắng tay.

Tuổi Tý

Trong danh sách con giáp đề phòng đại họa, bị tiểu nhân phá hoại năm 2017 trước tiên phải kể đến người tuổi Tý. Vận quý nhân trong năm không vượng, trong khi đó tiểu nhân lại được đà lấn át, hoành hành ở mọi phương diện, nhất là mặt tài lộc.

Làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, những người cầm tinh con Chuột cần giữ cái đầu thật lạnh, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. “Cẩn tắc vô ưu”, làm việc thận trọng, đề cao cảnh giác mới không phạm phải sai lầm đáng tiếc, vừa thiệt hại tiền của lại khiến tinh thần suy sụp.

Tuổi Mão

Năm 2017,  người tuổi Mão sẽ có rất nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng trong công việc, thêm vào tính cách khá ôn hòa, không thích gây chuyện, sẵn sàng nhẫn nhịn với người khác nên sự nghiệp có thể nói là khá thuận lợi. Tuy nhiên, cũng chính vì bạn được xem trọng và quý mến nên cũng không ít người mang lòng đố kỵ, ganh ghét, tìm cách hãm hại sau lưng bạn.

Vận hạn của tuổi Mão đến từ vận tiểu nhân, thậm chí nếu xử sự không tốt còn có thể khiến sự nghiệp gặp trở ngại lớn, thay đổi bất ngờ làm bạn trở tay không kịp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khỏe & Đẹp


vận đen xui xẻo năm 2017

Tin tức mới nhất