Chia sẻ bố mẹ hai bên đã gặp mặt trò chuyện, 'hoàng tử' Đức Huy và bạn gái xinh đẹp sắp nên duyên vợ chồng?

Ngay sau khi tin đồn sắp làm đám cưới với bạn gái được lan truyền, Đức Huy cũng đã lên tiếng trả lời về vấn đề này.

Mới đây, bạn gái cầu thủ Đức Huy - Tường Vy khiến mọi người khá tò mò khi chia sẻ loạt đồ ăn ngon từ các món mặn đến ngọt. Tất cả đều được bày trí rất sang trọng và bắt mắt.

Đáng chú ý nhất là ở bức ảnh chụp bàn uống nước có kẹo bánh và hoa quả, bạn gái chân sút Hải Dương chú thích: "Hai bố hai mẹ mà con yêu thương nhất. Buổi gặp gỡ hạnh phúc". Ở khoảnh khắc khác, Tường Vy còn khoe thêm khoảnh khắc mẹ bạn trai đang bế cháu mình rất tình cảm.

Chia sẻ bố mẹ hai bên đã gặp mặt trò chuyện, hoàng tử Đức Huy và bạn gái xinh đẹp sắp nên duyên vợ chồng?-1
Chia sẻ bố mẹ hai bên đã gặp mặt trò chuyện, hoàng tử Đức Huy và bạn gái xinh đẹp sắp nên duyên vợ chồng?-2
Chia sẻ từ Tường Vy.

Ngay lập tức dân tình phải đoán già đoán non: "Phải chăng đây là lần ra mắt gia đình nhà trai và nhà gái trước khi Vy - Huy làm đám cưới?".

Trước tin đồn sắp kết hôn, Đức Huy đã lên tiếng phủ nhận. Anh giải thích, hình ảnh được ghi lại khi bố mẹ cầu thủ họ Phạm vào TP. HCM cổ vũ các trận đấu của Hà Nội FC tại các tỉnh miền Nam trong hai tuần vừa qua. Nhân dịp này, bố mẹ Tường Vy đã mời bố mẹ anh đến thăm nhà.

Chia sẻ bố mẹ hai bên đã gặp mặt trò chuyện, hoàng tử Đức Huy và bạn gái xinh đẹp sắp nên duyên vợ chồng?-3
Mẹ ruột Đức Huy qua ống kính máy ảnh của bạn gái.

Đức Huy cũng nói thêm: "Cưới xin là chuyện vui. Không việc gì phải giấu đâu. Huy mà cưới sẽ công khai cho các bạn biết nhé. Huy phải tầm 27 tuổi mới lấy vợ còn bây giờ mới 24 thôi mà".

Chuyện tình của Đức Huy và bạn gái được bắt đầu từ trái bóng tròn - một mối quan hệ giữa fan và cầu thủ. Cụ thể, năm 2015 khi Đức Huy cùng đồng đội sang Singapore với ước mơ chinh phục cúp vàng Seagame, thời điểm đó Tường Vy đang là du học sinh tại đảo quốc sư tử.

Chia sẻ bố mẹ hai bên đã gặp mặt trò chuyện, hoàng tử Đức Huy và bạn gái xinh đẹp sắp nên duyên vợ chồng?-4

"Từ nhỏ tôi rất thích xem đá bóng. Vì vậy khi biết tin U23 Việt Nam thi đấu ở Singapore và đó là trận bán kết thì tôi đã lập tức mua vé để đi xem. Thật trùng hợp vì đấy cũng là thời điểm tôi đang học ở đó. Ở trận đấu ấy, từ đầu đến cuối tôi chủ yếu cổ vũ cho đội và xem ai ghi bàn cho Việt Nam thôi chứ lúc đấy chưa biết Đức Huy là ai.

Hết trận đấu, U23 Việt Nam thua Myanmar. Cầu thủ khóc rất nhiều. Ai cũng nằm sõng soài trên sân. Chỉ duy nhất có một người không khóc. Người ấy cứ chạy đến bên đồng đội để an ủi, động viên. Tôi thầm nghĩ đó là ai mà trái tim sắt đá đến thế.

Vì sự tò mò muốn biết mặt nên tôi có xem tên và số áo 23 mà chàng cầu thủ đấy mặc với ý định về nhà có thể tra mạng tim hieu xem anh ấy là ai. Ra đó là Phạm Đức Huy. Ấn tượng ban đầu của tôi về anh là như thế", Tường Vy kể.

Chia sẻ bố mẹ hai bên đã gặp mặt trò chuyện, hoàng tử Đức Huy và bạn gái xinh đẹp sắp nên duyên vợ chồng?-5
Bạn gái Đức Huy sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp.

Kết thúc trận đấu, cả chàng và nàng ai về việc nấy. Nếu Đức Huy tiếp tục nghiệp quần đùi áo số thì Tường Vy cũng theo đuổi đam mê riêng.

Tưởng chừng thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả nhưng bỗng một ngày vì sự tò mò, Tường Vy nhấn nút theo dõi Facebook của "hoàng tử bánh gấu". Chính những bình luận qua lại giữa fangirl chân chính và thần tượng đã mang họ đến gần với nhau hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có hơn 3 năm gắn bó.

Chia sẻ bố mẹ hai bên đã gặp mặt trò chuyện, hoàng tử Đức Huy và bạn gái xinh đẹp sắp nên duyên vợ chồng?-6

Phạm Đức Huy trưởng thành từ lò đào đạo Hà Nội FC. Hiện anh cũng đang chơi cho CLB này ở vị trí tiền vệ.

Thời gian qua, chân sút Hải Dương không may dính chấn thương nhẹ. Anh đã vắng mặt trong 2 trận đấu của Hà Nội FC ở vòng 18 V.League 2019 trên sân Thống Nhất và chung kết lượt đi AFC Cup 2019 trên sân Gò Đậu.

19h00 tối nay, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp đón đối thủ Bình Dương FC trên sân nhà Hàng Đẫy của vòng 19 V.League 2019. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Đức Huy là rất thấp.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-tu-duc-huy-va-ban-gai-xinh-dep-sap-nen-duyen-vo-chong-n-191872.html

Đức Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao