Đàn em công khai bạn gái nóng bỏng, Đức Huy rủ Quế Ngọc Hải dọa mách thầy Park

Không chịu kém cạnh những đàn anh nổi tiếng, tối 17/6 - chàng trung vệ Huỳnh Tấn Sinh khiến giới cầu thủ Việt xôn xao khi quyết định công khai cô bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng.

Trong ảnh, Huỳnh Tấn Sinh cười hiền lành như thường lệ, đạp xích lô chở cô bạn gái khoe chân dài cùng vòng 1 bốc lửa. "Ít khi đăng ảnh lắm" - lời đề tựa của chàng trung vệ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ngay khi bức ảnh được lên sóng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là dàn cầu thủ Việt.

Trong khi các cầu thủ khác thể hiện thái độ xôn xao, biểu cảm xuýt xoa, thích thú thì đàn anh Đức Huy "chơi lầy" khi dọa rủ đội trưởng Quế Ngọc Hải đi mách thầy Park. "Gửi ảnh này cho Coach Park (HLV Park Hang-seo) anh ơi" - Đức Huy rủ rê Quế Ngọc Hải. Lâu nay, tiền vệ quê Hải Dương vốn nổi tiếng với những bình luận vô cùng mặn mòi trên mạng xã hội.

Đàn em công khai bạn gái nóng bỏng, Đức Huy rủ Quế Ngọc Hải dọa mách thầy Park-1Đàn em công khai bạn gái nóng bỏng, Đức Huy rủ Quế Ngọc Hải dọa mách thầy Park-2
Trung vệ 21 tuổi quyết định "chơi lớn" đã khiến các đồng đội vô cùng trầm trồ.

Huỳnh Tấn Sinh sinh năm 1998 tại Duy Xuyên, Quảng Nam. Trung vệ trẻ sở hữu chiều cao 1m84, sự mạnh mẽ trong những pha tranh chấp và khả năng sút phạt. Tháng 3/2019, Tấn Sinh có những đóng góp nhất định cho thành tích đầu bảng của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020. Anh chàng cũng có tên trong danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Hiện tại, Tấn Sinh đang nghỉ ngơi cùng bạn gái trong thời gian nghỉ giữa mùa của V.League 2019. Vòng 14 V.League sẽ trở lại vào đầu tháng 7. Trong đó, Tấn Sinh cùng CLB Quảng Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân Pleiku gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai và lúc 17h ngày 7/7.


Theo NLĐ


Tấn Sinh Park Hang Seo Quế Ngọc Hải Đức Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao