Chia sẻ đầu tiên của An Nguy về chuyện mang thai với tình đồng giới

An Nguy hài hước cho biết từ 6h sáng, cô đã bị con đạp dậy cày view cho MV mới của Jack.

Trưa 25/12, An Nguy làm ai cũng bất ngờ khi chia sẻ ảnh đang mang thai sau thời gian dài sống kín tiếng ở Mỹ. Cô viết: "May mà vẫn chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành". 

Ngay sau đó, Alex - tình đồng giới của An Nguy cũng viết trên trang cá nhân: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi".

Chia sẻ đầu tiên của An Nguy về chuyện mang thai với tình đồng giới-1
An Nguy khoe bụng bầu bên Alex.

Ban đầu, nhiều người không tin chuyện An Nguy mang thai. Cho rằng, hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho một bộ phim mà cô tham gia. Nhưng sau đó, Alex liên tục có động thái chứng minh thông tin là sự thật.

Theo đó, sau khi nhận được vô số lời chúc mừng, tình đồng giới của An Nguy chia sẻ: "Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người đã quan tâm theo dõi cũng như yêu quý bọn mình.

Mong rằng chút tin vui nho nhỏ này có thể phần nào trở thành động lực cho những bạn đang có ý định đẻ hoặc chưa thống nhất được ai sẽ đẻ thì sẽ tìm ra được câu trả lời sớm nhất cho mình".

Chia sẻ đầu tiên của An Nguy về chuyện mang thai với tình đồng giới-2
Cặp đôi lập tài khoản riêng cho con.

Alex và An Nguy còn lập hẳn cả tài khoản Instagram cho con. Trên Instagram, cặp đôi chia sẻ hình ảnh sắm sửa quần áo, đồ chơi cho con sắp chào đời. Thời điểm hiện tại, cả hai chưa công khai giới tính thai nhi. Chỉ hé lộ tên thân mật của em bé là Bay.

Về phần mình, kể từ khi công khai hình ảnh bụng bầu, mới đây An Nguy có động thái đầu tiên gây chú ý.

Cụ thể, trên Instagram của con, vlogger đình đám hào hứng chia sẻ khoảnh khắc bị thai nhi "gọi" dậy cày view cho MV mới của Jack. "6h sáng đạp mẹ dậy xem chú Jack", An Nguy viết.

Chia sẻ đầu tiên của An Nguy về chuyện mang thai với tình đồng giới-3
Những món đồ được cặp đôi chuẩn bị sẵn cho con.

Chia sẻ phản ứng thiêng liêng giữa con và mẹ trong thời gian mang bầu của An Nguy khiến người yêu mến thích thú. Mọi người tiếp tục gửi đến cặp đôi những lời chúc mừng ý nghĩa.

Trước đó, khi tham gia bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, An Nguy từng có những chia sẻ rất xúc động về tình mẫu tử. Cô cho hay, bất cứ người phụ nữ nào cũng mang trong mình bản năng làm mẹ.

Chia sẻ đầu tiên của An Nguy về chuyện mang thai với tình đồng giới-4
Chia sẻ đầu tiên của An Nguy sau công khai mang thai với tình đồng giới.

Hơn nữa việc chăm sóc con nuôi cũng giúp cô hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn và dành cho bé Nhện (một nhân vật trong phim sự yêu thương, chăm sóc như một người mẹ thực sự. 

"Với bộ phim này, những lúc tôi cười là cười thật, khóc là khóc thật. Những cảm xúc khi tôi đối xử với Nhện trong phim như tôi đối với bé ở nhà cũng như thế", An Nguy xúc động rơi nước mắt khi chia sẻ về tình cảm đối với vai diễn.

Đặc biệt nữ vlogger còn cho biết sau khi đóng phim xong đã tự tin hơn rất nhiều trong khoản chăm sóc dỗ dành trẻ nhỏ và thậm chí còn muốn nhanh chóng lập gia đình để làm mẹ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-nguy-chia-se-khoanh-khac-thieng-lieng-lam-me-n-246774.html

cộng đồng LGB An Nguy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao