Đám cưới Phan Thành

Chia sẻ gây chú ý của Xuân Thảo sau siêu đám cưới với Phan Thành

Trên trang cá nhân, nàng tiểu thư danh giá đã gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Tối 29/1, siêu đám cưới của thiếu gia Phan Thành và tiểu thư Xuân Thảo đã chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP. HCM. 

Ngày vui của đôi trẻ ngoài dàn siêu xe trăm tỷ ở lễ rước dâu, không gian tiệc cưới 20 tỷ, còn có dàn khách mời toàn nhân vật nức tiếng như đại gia Minh Nhựa, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu trang, rich kid Chloe Nguyễn,...

Chia sẻ gây chú ý của Xuân Thảo sau siêu đám cưới với Phan Thành-1

Kết thúc ngày vui, mới đây trên trang cá nhân, cô dâu Xuân Thảo đã có những chia sẻ đầu tiên. Theo đó, khoe ảnh diện váy cưới xinh đẹp, cô gửi lời cảm ơn đến thợ make-up, nhà thiết kế trang phục cưới, nhiếp ảnh gia,... Ngoài ra, nàng beauty blogger cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người thân đã có mặt chúc phúc cho mình và ông xã.

Hiện bài đăng đã nhận về hơn 11.000 lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô dâu trẻ.

Chia sẻ gây chú ý của Xuân Thảo sau siêu đám cưới với Phan Thành-2
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc.

Về phía Phan Thành, trước đó anh cũng có chia sẻ dài trên trang cá nhân ngay sau hôn lễ. Anh viết: "Một ngày thật là lên xuống với bao nhiêu cảm xúc. Chuẩn bị kĩ lưỡng mấy tháng trời cho 1 ngày. Mà tin Covid-19 lại ập đến. Cứ ngỡ mọi thứ sẽ vỡ lở. Ai ngờ rằng tất cả ông bà, cô bác, chú, anh chị, bạn bè các em đều đến đông đủ trong hoàn cảnh như vậy.

Một lần nữa gia đình rất cảm kích và xin chân thành cám ơn tình cảm của toàn thể mọi người đã dành cho. Một đêm thật sự không còn gì có thể hoàn hảo hơn được nữa. Chân thành cảm ơn mọi người".

Ngoài ra, ngay khi tan tiệc, anh và vợ đã có một đêm quẩy tới bến cùng bạn bè thân thiết.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chia-se-dau-tien-cua-primmy-truong-sau-dam-cuoi-phan-thanh-n-250551.html

Primmy Trương Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành