Chia sẻ lọt vòng 1/8 vì 'ở hiền gặp lành' nhưng Công Phượng chỉ nhận về hình ảnh hài hước khi hát 'Quốc ca'

Sau 2 trận đấu đêm qua, tuyển Việt Nam đã chính thức lọt vào vòng 1/8 và đối đầu Jordan vào ngày 20/1 tới đây.

Tối qua, sau khi kết thúc 2 trận đấu giữa Oman - Turkmenistan và Lebanon - Triều Tiên, đội tuyển Việt Nam đã chính thức có được tấm vé cuối cùng để vào vòng 1/8 tại Asian Cup 2019. Nhờ việc hơn Lebanon về chỉ số fair-play mới có cơ hội đi tiếp nhưng những gì thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo làm được khiến người hâm mộ Việt nức lòng.

Như thường lệ, thời điểm hiện tại fans của trái bóng tròn đang rất quan tâm đến nhất cử nhất động của các cầu thủ trẻ.

Chia sẻ lọt vòng 1/8 vì ở hiền gặp lành nhưng Công Phượng chỉ nhận về hình ảnh hài hước khi hát Quốc ca-1
Bức ảnh đi kèm dòng trạng thái: "Ở hiền gặp lành" của Công Phượng đã nhận về bão like của người hâm mộ.

Là một trong những chân sút luôn nhận rất nhiều tình cảm yêu mến, bởi vậy mới đây khoảnh khắc Công Phượng đăng tải status nói về cảm xúc khi lọt vòng loại trực tiếp đã nhận về rất nhiều bình luận.

Chia sẻ lọt vòng 1/8 vì ở hiền gặp lành nhưng Công Phượng chỉ nhận về hình ảnh hài hước khi hát Quốc ca-2
Một fans cực có tâm vào "chọc quê" Công Phượng.

Đăng tải dòng trạng thái: "Ở hiền gặp lành", kèm theo đó là biểu cảm cực hài, chàng cầu thủ số 10 đã nhận về 51 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 3.000 lượt bình luận, chia sẻ.

Ngoài những lời chúc mừng, một số fans "có tâm" đã "chọc quê" khi đăng tải khoảnh khắc gương mặt biểu cảm vô đối của anh chàng khi hát Quốc ca. Ngay lập tức phần bình luận này đã hiện lên top comment với hơn 250 lượt like.

Chia sẻ lọt vòng 1/8 vì ở hiền gặp lành nhưng Công Phượng chỉ nhận về hình ảnh hài hước khi hát Quốc ca-3
Và biểu cảm hài hước của Công Phượng khi hát "Quốc ca" được chia sẻ rộng rãi sau trận đấu gặp Yemen.

Trước đó, sau khi kết thúc trận đấu gặp đội tuyển Yemen tại bảng D diễn ra tối 16/1, bên cạnh 2 cầu thủ ghi bàn là Quế Ngọc Hải và Quang Hải thì Công Phượng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Bởi mỗi lần xuất hiện, chân sút mang áo số 10 thường có thần thái hài hước khiến người khác không thể không chú ý.

Và hình ảnh được share "điên đảo" chính là khoảnh khắc anh chàng hát Quốc ca. Gương mặt say sưa cùng biểu cảm không thể đáng yêu hơn, Công Phượng làm người xem bật cười.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-phuong-noi-gi-khi-viet-nam-lot-vong-18-asian-cup-2019-n-174414.html

Asian cup 2019 đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất