Chia sẻ xót xa của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con sau 10 ngày ly hôn

Đăng hình bên con gái, Minh Khang liên tục có những chia sẻ tâm trạng sau khi đường ai nấy đi với Minh Anh.

Ngày 10/11, Minh Khang (người chuyển giới từ nữ sang nam) khiến người yêu mến tiếc nuối khi thông báo trên Facebook rằng anh và Minh Anh (chuyển giới nữ) đã chia tay sau hơn 3 năm chung sống.

Đám cưới của cặp đôi từng gây được chú ý lớn, nhất là đối với cộng đồng LGBT. Đặc biệt khi Minh Khang còn là người giúp vợ mang thai. Con gái cặp đôi tên Đào Ngọc Thiên An, hơn 6 tháng tuổi.

Chia sẻ xót xa của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con sau 10 ngày ly hôn-1
Ảnh cưới của cặp đôi.

Hậu đường ai nấy đi, Minh Khang tập trung phần lớn thời gian cho công việc và chăm con. Thỉnh thoảng anh lại chia sẻ hình ảnh bên công chúa nhỏ kèm những status ắp đầy tâm trạng. Dưới mỗi bài viết, ông bố chuyển giới nhận được rất nhiều lời động viên.

Chia sẻ xót xa của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con sau 10 ngày ly hôn-2
"Sóng gió qua rồi, không phải diễn cảnh giả vờ hạnh phúc nữa. Mà đến lúc hạnh phúc thật sự cho 2 ba con mình rồi Chuột nhé", Minh Khang chấp nhận cuộc sống làm bố đơn thân.

Chia sẻ xót xa của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con sau 10 ngày ly hôn-3
Ông bố chuyển giới cũng tuyên bố không yêu ai nữa mà chỉ dành thời gian cho công việc và con.

Chia sẻ xót xa của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con sau 10 ngày ly hôn-4
Minh Khang nhắn nhủ con gái yêu: "Chỉ có hai anh em mình là thân nhau mãi mãi đúng không Chuột của ba Khang?".


Chia sẻ xót xa của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con sau 10 ngày ly hôn-5
Ông bố chuyển giới nhớ lại từng khoảnh khắc chứng kiến con gái lớn lên mỗi ngày.

Chia sẻ về lý do chia tay Minh Anh, Minh Khang cho biết anh luôn cố gắng làm mọi điều miễn là Minh Anh thích và để bạn đời có cuộc sống tốt nhất. Đổi lại sau hơn 3 năm chung sống, cô lại cố tình làm mất đi những hình ảnh tốt đẹp mà cả hai từng cố gắng xây dựng.

Khang cho biết, từ lúc lấy nhau đến khi có con, mọi công việc trong nhà đều do anh đảm đương. Còn Minh Anh, ngay khi bé Chuột (con của cặp đôi) tròn 1 tháng, cô đã bỏ nhà đi không một chút quan tâm. Minh Khang chia sẻ, nhiều lúc con nhớ mẹ, anh phải năn nỉ thì Minh Anh mới về thăm.

"Từ ngày bé Chuột sinh ra đến bây giờ Minh Anh chưa bao giờ chụp ảnh, bồng bế hay chăm sóc con. Minh Anh thích có con để được làm mẹ, được giống con gái thôi. Minh Anh không thương con. Hơn 2 tháng rồi, Minh Anh có về thăm Chuột đâu.

Hôm nay Khang cũng nói luôn, Khang không cần Chuột có mẹ và cũng không cần bất kỳ khoản trợ cấp nào từ cô ấy. Khang dư sức vừa làm mẹ vừa làm bố''.

Chia sẻ xót xa của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con sau 10 ngày ly hôn-6
Hiện tại, dù đã xác nhận chia tay song cả hai vẫn lưu giữ những khoảnh khắc tình tứ trên Facebook.

Chưa hết, Minh Khang còn tố vợ đã lừa dối mình khi nhắn tin tán tỉnh nhiều đàn ông lạ trong suốt thời gian anh ở cữ. "Không có vợ chồng nào mà điện thoại cài chế độ riêng, Zalo chặn nhật ký, khóa mật khẩu...

Zalo của Minh Anh hơn 600 người và toàn bộ là đàn ông. Chồng thì bận sinh nở nằm một chỗ, còn cô ấy thì bận trả lời tin nhắn hết người này đến người kia, và còn đăng tải nhiều hình ảnh hở hang".

Chia sẻ xót xa của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con sau 10 ngày ly hôn-7
Người vợ chuyển giới của Minh Khang.

Trước những lời tố của Minh Khang, Minh Anh xác nhận với 2Sao.vn: "Tất cả thông tin bất lợi mà Khang chia sẻ về tôi trong livestream có khoảng 60% là đúng". Cô cũng không muốn thanh minh gì thêm vì nhận thấy việc hai người đôi co qua lại chỉ làm ảnh hưởng đến con. Đặc biệt, quan điểm của Minh Anh là không thích chuyện đời tư bị cộng đồng mạng mang ra bàn tán.

"Cứ để mọi chuyện lắng xuống để bé Chuột sau này không bị ảnh hưởng", lời nhắn nhủ cuối cùng của Minh Anh về ồn ào hôn nhân.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-mang-thai-sau-10-ngay-chia-tay-vo-n-242710.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất