Yêu nhau nửa năm cô gái không nấu nổi cho bạn trai một bữa cơm, cuộc tình thế là 'đứt gánh'

Còn bạn, bạn sẽ làm thế nào nếu yêu nhau - sống chung nửa năm rồi nhưng ngày nào cả hai đứa cũng phải lê lết ra ngoài ăn tiệm ăn hàng?

Mới đây trên group dành cho giới trẻ, một chàng trai tâm sự về câu chuyện tình yêu tưởng mới mà lại là vấn đề quá cũ.

Số là anh và bạn gái đã yêu nhau được nửa năm nhưng cả hai ngày nào cũng phải lê lết ra ngoài ăn hàng. Cô bạn gái chưa bao giờ vào bếp nấu cho anh một bữa cơm tử tế, không thể tiếp tục, anh quyết định chia tay.

Sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng thu về 11k lượt like và 3,2k bình luận, chứng tỏ chủ đề "tình yêu luôn phải đi qua bao tử" chưa bao giờ hạ nhiệt.

Yêu nhau nửa năm cô gái không nấu nổi cho bạn trai một bữa cơm, cuộc tình thế là đứt gánh-1

Câu chuyện được anh chàng kể lại như sau:

"Tôi nói thật là thằng con trai, thằng đàn ông nào có người yêu sau này có vợ chẳng muốn người yêu vợ mình nấu cho một bữa cơm để ăn. Có ai muốn ăn ngoài tới nửa năm mặc dù có người yêu không?

Tôi không học NEU, học bên Thủy Lợi, ra trường được 4 năm rồi người yêu tôi thì học bên NEU cũng mới ra trường một năm, sinh năm 1995 chúng tôi yêu nhau đến nay được nửa năm. 

Người yêu tôi bình thường thì đi làm từ sáng đến tối khoảng 6 rưỡi , 7 giờ mới được về phòng nên tôi không ép nhưng đến cuối tuần, thứ 7, chủ nhật hay những ngày nghỉ tôi có nói là người yêu tôi nên nấu cho tôi một bữa cơm thì người yêu tôi lần nào cũng kêu mệt kêu là:

- Em mệt lắm, cả tuần em đi làm về xong cuối tuần em cũng có được nghỉ đâu đi học thêm nữa.

- Em con gái mà không đi chợ nấu cơm, làm cơm cho người yêu được một bữa à?

- Không phải em không muốn mà em bận với rất mệt.

Đấy tôi nói thẳng là có bận, có mệt đến mấy nhưng làm gì có chuyện đến nửa năm không làm cơm cho người yêu ăn được một bữa. 

Các bạn chắc không nằm trong hoàn cảnh của tôi nên không hiểu được tôi bực mình lắm. Đi với lũ bạn kể cho chúng nó chúng nó cũng bảo là tôi chia tay đi vì yêu một người như vậy sau này sẽ khó lòng mà chăm sóc gia đình, con cái được, tôi vừa cảm thấy buồn vừa cảm thấy nhục nên tôi cũng nói lại cho người yêu thì người yêu tôi bảo:

- Thôi tùy anh, anh muốn thế nào thì tùy chứ hiện tại em đang rất bận và mệt.

- Em xem có cái gia đình nào, có cặp đôi nào nửa năm không làm cơm cho nhau được một bữa không? Sau này em còn lấy chồng các thứ mà giờ bữa cơm không biết làm rồi kêu không có thời gian làm? 

Vậy là chúng tôi chia tay, nghe thì đơn giản nhưng cũng phức tạp đấy. Tôi hỏi các bạn, trong trường hợp này các bạn quyết định như nào?".

Yêu nhau nửa năm cô gái không nấu nổi cho bạn trai một bữa cơm, cuộc tình thế là đứt gánh-2

Rất nhiều bình luận được cư dân mạng để lại phía dưới. Phần đông đều hiểu được tâm trạng hiện tại của chàng trai.

Bạn P.T.D bình luận hài hước: "Với trường hợp này em khuyên anh chân thành, anh nghĩ như thế nào về việc hẹn hò với em, em sẽ nấu cho anh ăn cơm hàng ngày. Anh hãy suy nghĩ đi nhé".

Nickname Đ.Đ chia sẻ: "Tôi nói thật người yêu tôi mà dám đứng trước mặt tôi tuyên bố em không biết nấu cơm thì xin lỗi đi, tôi sẽ không yêu một người như thế vì con gái ít nhất phải biết nấu ăn, biết làm việc nhà chứ không cưới về để tủ kính à".

Chủ facebook T.M nói: "Chia tay là đúng, thiếu kỹ năng sống như cơm nước không sao học được, nhưng cốt cách con người mà thiếu thì hỏng hẳn. Con gái đoảng có thể sửa được chứ lười thì khó sửa được".

Bạn A.T chia sẻ: “Anh này đòi hỏi vậy không có gì là quá đáng cả. Anh ấy cũng bình thường, người yêu vất vả nên chỉ muốn cuối tuần được ăn một bữa cơm người yêu nấu thôi có gì mà nặng nhọc gì đâu, lại gắn kết tình cảm nữa. Đây mới chỉ là yêu nhau thôi, chứ lấy về rồi ngày nào cũng ăn ngoài thế thì sớm ly dị. 10 ông chồng thì có 11 ông muốn ăn cơm vợ nấu rồi”.

Câu chuyện hiện vẫn đang được nhiều người quan tâm và chia sẻ.

Khánh Chi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-ban-gai-vi-nua-nam-khong-nau-cho-noi-mot-bua-com-n-169820.html

nấu ăn ngon câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất