Chia tay Decao, Châu Bùi 'vui chơi quên lối về' bên trai đẹp tại Hàn Quốc

Hậu chia tay bạn trai, Châu Bùi đã có khoảng thời gian thoải mái vui vẻ bên những người bạn trong chuyến xuất ngoại sang Hàn Quốc mới đây.

Khép lại chuyện chia tay ồn ào với bạn trai cũ Cao Minh Thắng (Decao), Châu Bùi đã lấy lại được tinh thần và trở lại với công việc.

Mới đây, hot girl 20 tuổi đã có chuyến xuất ngoại sang Hàn Quốc để tham gia một sự kiện. Tại đây, người đẹp Hà Thành gây chú ý đặc biệt, thường xuyên sánh bước bên nam ca sĩ điển trai của nhóm JJCC - Simba Kim. Khoảnh khắc thân thiết được cả hai thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân.
 


Châu Bùi và Simba Kim tại Hàn Quốc. Hot girl hào hứng chia sẻ: "Simba biết làm mặt lạnh rùi nè, là Châu dạy đó haha".
 

Ngoài thời gian dành cho công việc tại xứ sở Kim Chi, Châu Bùi tranh thủ khám phá danh lam thắng cảnh, văn hóa ẩm thực cùng bạn bè trong lần đặt chân tới Hàn Quốc này.
 


Clip Châu Bùi thoải mái vui đùa, chọc ghẹo Simba Kim khi đi ăn tối cùng hội bạn tại Hàn Quốc.

 


Simba Kim và Châu Bùi diện trang phục hóa vai vua và hoàng hậu.
 


Clip Châu Bùi - Simba Kim tinh nghịch khi diện trang phục truyền thống của người Hàn.

 


Cả hai cùng chuẩn bị đồ ăn: "Em rót nước oppa cắt thịt nhá!"
 


Simba Kim hóm hỉnh chia sẻ: "Xin cảm ơn, vì em mà trông mặt anh to hơn. Anh bắt đầu sợ chụp ảnh với em rùi đó".
 


Châu Bùi hào hứng check-in tại Hàn Quốc.
 

Cùng chuyến xuất ngoại lần này, Châu Bùi cũng hào hứng chia sẻ niềm vui được làm đại sứ du lịch thiện chí cho Gyeongsangbuk-do.

"Châu thật vinh dự vì được làm đại sứ du lịch cho Gyeongsangbuk-do, Hàn Quốc. Nơi đây cũng chính là một trong những nơi vẫn còn lưu giữ vững những nét văn hoá truyền thống và lịch sử của đất nước Hàn Quốc cho đến tận ngày hôm nay", hot girl tiết lộ.
 


Châu Bùi được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch thiện chí Hàn Quốc.
 

Trước đó, vào cuối tháng 6, Châu Bùi xác nhận đã chia tay Cao Minh Thắng và khẳng định không liên quan đến người thứ 3.

Sau 15 ngày "đôi ngả chia ly", Decao bị bắt gặp đội bàn ôm hôn Vũ Ngọc Châm dưới trời mưa bên Hồ Tây (Hà Nội). Một ngày sau đó, tại sân bay Hà Nội Châu Bùi bị bắt gặp được một chàng trai lạ đến đón. Sự việc trên xảy ra đúng thời điểm nhạy cảm đã khiến cặp đôi không tránh khỏi nghi vấn "ông ăn chả bà ăn nem".
 


Hậu chia tay, Châu Bùi - Decao vướng phải nghi vấn "ông ăn chả bà ăn nem".
 

Sau nhiều lần lảnh tránh, hôm 15/7 Decao lên tiếng khẳng định vẫn còn độc thân. Về phía Châu Bùi cho biết, dù chia tay song cả hai vẫn là bạn bè thân thiết. Đồng thời, Châu - Decao đều rất tôn trọng và ủng hộ đối phương tìm được hạnh phúc mới.

"Sau tất cả, chúng ta vẫn là bạn tốt, vẫn tôn trọng, giúp đỡ và giữ những điều tốt đẹp về nhau. Chúng ta biết rằng, ai cũng chỉ sống trên đời một lần thôi, nếu không thể tiếp tục thì dừng lại, nếu có thể đem lòng yêu thương thì hãy cứ yêu thương. Tôn trọng cuộc sống riêng của nhau và luôn ủng hộ, chúc phúc cho nhau là tất cả những thứ ta cần làm.

Dù ở ngoài kia có rất nhiều tin đồn thất thiệt đến mức không thể cay nghiệt hơn, nhưng người trong cuộc vẫn vui vẻ làm bạn với nhau đấy thôi! Tin đồn mãi chỉ là tin đồn, sự thật mãi là sự thật và chuyện tình cảm là thứ chỉ cần hai người biết đến...Tôn trọng cuộc sống riêng của nhau vì, ai cũng có quyền yêu và được yêu", Châu Bùi lên tiếng.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Decao quizz Châu Bùi Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao